Top 11 Các Thành Phố Nổi Tiếng Của Mỹ Được Yêu Thích Hiện Nay

Mỹ được biết đến là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển vượt bậc của thế giới. Nơi khai sinh ra những bộ óc thiên tài đi đầu trong các lĩnh vực. Nước Mỹ không chỉ thu hút du khách bởi những công trình kiến trúc độc đáo, những kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ của thế giới, những giá trị lịch sử, văn hoá đặc sắc,…. Đặc biệt, điều giữ chân du khách lâu hơn tại xứ cờ hoa là nằm ở các thành phố nổi tiếng của Mỹ. Nơi mà bạn có thể tìm thấy mọi thức của một nước Mỹ hoa lệ từ cảnh quan, kiến trúc, lịch sử, văn hoá, con người,…

Các Thành Phố Nổi Tiếng Của Mỹ
Các Thành Phố Nổi Tiếng Của Mỹ

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng VTourist điểm qua 10 thành phố nổi tiếng của nước Mỹ được du khách yêu thích nhất hiện nay.

1. New York

Tượng Nữ Thần Tự Do
Tượng Nữ Thần Tự Do

Thành phố New York xứng đáng là cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách các thành phố nổi tiếng của Mỹ. Nơi đây là giấc mơ và là điểm đến tuyệt vời nhất nhất hành tinh mà các tín đồ “xê dịch” nhất định phải ghé thăm trong chuyến du lịch Mỹ của mình. Theo ước tính mỗi năm, thành phố New York đón hơn 50 triệu lượt khách ghé thăm.

Đến New York du khách sẽ được ghé thăm bức tượng  Nữ Thần Tự Do nổi tiếng với đường chân trời của Manhattan tuyệt đẹp. Tham quan các bảo tàng lịch sử, nghệ thuật đặc sắc như: Miet, bảo tàng Nhà Louis Armstrong, bảo tàng Trẻ em Bronx, Bảo tàng Broadway,… Dừng chân tại cây cầu Brooklyn với vẻ đẹp của kiến trúc, của thiên nhiên thơ mộng. Vui chơi tại quảng trường Thời Đại cùng nhịp sống tấp nập và những ánh đèn led rực rỡ không bao giờ tắt.

Đặc biệt, du khách đừng bỏ qua điểm check-in nổi tiếng “con bò phố Wall” biểu tượng đại diện cho thị trường tài chính Mỹ. Với ý nghĩa cho sự phát triển đi lên của kinh tế Mỹ sau cuộc khủng hoảng và sụp đổ của thị trường chứng khoán New York vào năm 1987.

2. Washington D.C

Đài tưởng niệm Abraham Lincoln
Đài tưởng niệm Abraham Lincoln

Washington D.C là thủ đô của nước Mỹ hay còn được biết đến với cái tên chính thức là District of Columbia. Nằm trong top danh sách các thành phố nổi tiếng của Mỹ. Washington D.C gây ấn tượng bởi vẻ đẹp của sự hiện đại và quá khứ.

Đây là nơi đặc nhiều di tích và bảo tàng nhất nước Mỹ. Trong đó phải kể đến những điểm tham quan nổi tiếng như: Đài tưởng niệm Thomas Jefferson, Đài tưởng niệm Thế chiến II, Đài tưởng niệm Abraham Lincoln, Điện Capitol, Nhà Trắng …. Các bảo tàng lừng danh thế giới như: Bảo tàng hàng không và không gian quốc gia, Bảo tàng lịch sử tự nhiên quốc gia,..

Washington D.C ngoài là điểm du lịch thì còn là trung tâm sự kiện. Khi được chọn là nơi tổ chức nhiều lễ hội sôi động, sự kiện lớn của quốc gia trong suốt nhiều năm vừa qua. Trong đó nổi tiếng nhất là  Liên hoan phim quốc tế Washington D.C tổ chức vào tháng 4 và Liên hoan nhạc Jazz D.C vào tháng 6.

3. Boston

Bức tranh mùa thu Boston đẹp nhất nước Mỹ
Bức tranh mùa thu Boston đẹp nhất nước Mỹ

Du lịch đến với các thành phố nổi tiếng của Mỹ mà bỏ qua Boston chắc chắn là một điều thiếu sót trong hành trình của bạn. Ngoài là cái nôi của nền tri thức thế giới và là giấc mơ của hàng triệu sinh viên trên khắp các châu lục. Boston còn là điểm du lịch với bức tranh mùa thu tuyệt sắc nhất của nước Mỹ.

Du lịch Boston không chỉ mang đến khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và yên bình. Nơi đây còn nổi tiếng với những công trình lịch sử tồn tại hàng trăm năm. Trong đó phải kể đến Nhà Paul Reverse được xây dựng vào những năm 1680 và là công trình lâu đời nhất tồn tại ở Boston.

4. Los Angeles

Thành phố thiên thần Los Angeles - Một trong các thành phố nổi tiếng của Mỹ
Thành phố thiên thần Los Angeles – Một trong các thành phố nổi tiếng của Mỹ

Trong các thành phố nổi tiếng của Mỹ thì Los Angeles được biết đến là trung tâm của ngành điện ảnh Hollywood lừng danh. Quê hương của những bộ phim bom tấn khuấy đảo làng điện ảnh thế giới trong suốt những thập kỷ qua.

Du lịch tại Los Angeles du khách sẽ có cơ hội tham quan phim trường Hollywood nổi tiếng. Với những bối cảnh phim quen thuộc được phục dựng vô cùng chân thật. Đặc biệt, du khách còn có cơ hội xem bản in của một người nổi tiếng tại Nhà hát Trung Quốc TCL.

Ngoài ra, bạn cũng có thể hoá thân một ngày làm diễn viên Hollywood thật thụ. Khi ghi danh mình lên con đường danh vọng với khoảng 15 USD cho một lượt check-in tại đây. Los Angeles còn có vô vàn các điểm đến và trò chơi thú vị khác mà bạn có thể đến để trải nghiệm.

5. Las Vegas

Thủ phủ sòng bạc Las Vegas - Một trong các thành phố nổi tiếng của Mỹ
Thủ phủ sòng bạc Las Vegas – Một trong các thành phố nổi tiếng của Mỹ

Las Vegas được biết đến là thủ phủ sòng bạc lớn nhất thế giới. Thành phố với những cuộc vui không bao giờ ngừng. Cùng những ánh đèn rực rỡ thắp sáng cả một vùng trời đêm rộng lớn.

Đến với các thành phố nổi tiếng của Mỹ. Du khách có thể thử vận may tại các sòng bài lớn với cá thể loại cá cược đa dạng phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Đặc biệt, Las Vegas vừa cho khánh thành quả cầu LED MSG Sphere lớn nhất thế giới. Với trải nghiệm màn hình led tương tác đa chiều cực sống động. Đây đang là điểm check-in được du khách trên khắp thế giới săn đón bậc nhất hiện nay.

Du lịch Las Vegas mang đến cho du khách những dịch vụ giải trí xa hoa đẳng cấp. Những khách sạn quốc tế sang trọng. Nơi đây còn là thiên đường ẩm thực với đa dạng các nhà hàng từ Á đến Âu. Las Vegas về đêm còn có rất nhiều buổi biểu diễn, hòa nhạc được tổ chức liên tục. Tất cả mang đến một trải nghiệm khó quên cho bạn khi đến du lịch Mỹ.

6. San Diego

San Diego - Thành phố đáng sống nhất nước Mỹ
San Diego – Thành phố đáng sống nhất nước Mỹ

Trong các thành phố nổi tiếng của Mỹ thì San Diego là thành phố được nhiều du khách yêu thích nhất. Nơi đây sở hữu điều kiện khí hậu và thời tiết ấm áp gần như quanh năm. Chính vì thế, San Diego ngoài là điểm đến nghỉ dưỡng được săn đón tại Mỹ. Đây còn là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới.

San Diego sở hữu nhiều bãi biển đẹp của Mỹ. Mang đến cho du khách vô số các hoạt động dưới nước như: lướt sóng, chèo thuyền kayak, lặn biển,… đầy thú vị. Bạn cũng có thể trải nghiệm đại dương từ xa ngay tại Công viên Tự nhiên Sunset Cliffs với nhiều trò giải trí hấp dẫn.

Đặc biệt, du khách đừng quên chụp ảnh tại bức tượng nụ hôn thuỷ thủ lừng danh. Biểu tượng đại diện cho sự bắt đầu một kỷ nguyên hòa bình mới. Khi nước Mỹ chính thức thông báo chiến tranh kết thúc vào năm 1945.

7. Chicago

Chicago
Chicago

Ở vị trí thứ 7 trong danh sách các thành phố nổi tiếng của Mỹ. Chicago gây ấn tượng bởi các địa điểm bảo tàng đẳng cấp. Những món ăn địa phương truyền thống đầy sắc màu, các sự kiện thể thao quốc tế lớn. Cùng nhiều công trình kiến trúc biểu tượng, công viên nổi tiếng của nước Mỹ như tháp Willis, toà nhà cao nhất nước Mỹ, Burnham, Grant, Lincoln,……

8. San Francisco

Cầu Cổng Vàng
Cầu Cổng Vàng

Đến du lịch tại các thành phố nổi tiếng của Mỹ mà bỏ qua San Francisco thì xem như là bạn chưa từng đến Mỹ. Ngay khi đến với thành phố này, du khách sẽ được chào đón bởi cây Cầu Cổng Vàng huyền thoại. Một biểu tượng nổi tiếng góp phần làm nên tên tuổi của nước Mỹ.

Tại San Francisco du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của đại dương rộng lớn. Trải nghiệm những hoạt động giải trí thú vị tại các khu phố Tàu lớn nhất thế giới. Đây còn là thiên đường của cộng đồng LGBT cùng những công trình kiến trúc Victoria cổ điển tuyệt đẹp.

Đặc biệt, chỉ cần qua một chuyến phà là bạn đã có thể đến với đảo Alcatraz. Một nhà tù liên bang nổi tiếng trước đây. Với những dấu ấn lịch sử vô cùng quan trọng.

9. Philadelphia

Philadelphia cố đô lịch sử là một trong cách thành phố nổi tiếng của Mỹ
Philadelphia cố đô lịch sử là một trong cách thành phố nổi tiếng của Mỹ

Philadelphia gây ấn tượng với nhiều điểm tham quan ấn tượng, những bảo tàng giá trị đẳng cấp thế giới. Ẩm thực vùng miền phong phú và những hoạt động vui chơi giải trí về đêm đầy thú vị.

Nổi tiếng nhất phải để đến các điểm tham quan như: hội trường Độc lập, Nhà thờ Christ và Nhà Betsy Ross,…. Những ngôi làng cổ tích nằm trong các khu phố cổ của đồi Society, Làng Queens,… với niên đại hàng thập kỷ nằm rải rác xung quanh thành phố. Du khách có thể đến tham quan, chụp ảnh và ngắm nhìn những nét kiến trúc độc đáo xa xưa của vùng đất này.

10. Seattle

Thành phố xanh Seattle - Một trong các thành phố nổi tiếng của Mỹ
Thành phố xanh Seattle – Một trong các thành phố nổi tiếng của Mỹ

Seattle được mệnh danh là thành phố xanh của nước Mỹ. Thành phố là trung tâm công nghệ thông tin, hàng không, kiến trúc và ngành công nghiệp du lịch giải trí sầm uất và thu hút của nước Mỹ.

Bên cảnh vẻ đẹp của sự hiện đại Seattle còn mang đến cho du khách bầu không khí yên bình, thơ mộng. Cùng vẻ đẹp tinh tế và trong lành giữa khung cảnh thiên nhiên xanh tốt của cây cỏ, hoa lá và của bầu trời.

Các ông lớn trong các lĩnh vực của thế giới như: Starbucks, Microsoft, Boeing, Amazon,…. Đều có trụ sở tại thành phố này. Chính vì thế, Seattle trở thành đích đến đại học được nhiều sinh viên thế giới theo đuổi. Bởi sau khi tốt nghiệp, họ hoàn toàn có thể làm việc trong những tập đoàn lớn này.

Đến với thành phố xanh Seattle, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cửa hàng Starbucks đầu tiên trên thế giới. Và Chợ nông sản lâu đời và nổi tiếng của Mỹ là Pike Plac. Cùng với đó là vô số những trải nghiệm mua sắm, giải trí hấp dẫn khách tại thành phố nổi tiếng này.

11. New Orleans

New Orleans là quê hương của dòng nhạc Jazz nổi tiếng
New Orleans là quê hương của dòng nhạc Jazz nổi tiếng

New Orleans là cửa ngỏ giao thoa giữa các nền văn hoá độc đáo trên khắp thế giới. Với những công trình kiến trúc đặc sắc mang nhiều phong cách như: Pháp, Cuba, Tây Ban Nha,…

Trải nghiệm du lịch tại New Orleans du khách sẽ được tận hưởng những phút giây yên bình bên con sông Mississippi thơ mộng, lắng nghe những giai dịu nhạc Jazz du dương và ngắm nhìn con phố Bourbon nhộn nhịp bên cạnh một tách cà phê thơm lừng tại tiệm Cafe Du Monde nổi tiếng.

Đây sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở nơi nào ngoài New Orleans trong chuyến du lịch Mỹ của mình.

12. Du lịch nước Mỹ cùng VTourist

Khách du lịch VTourist check-in tại Điện Capitol
Khách du lịch VTourist check-in tại Điện Capitol

Trải nghiệm tour du lịch Mỹ cùng VTourist đưa du khách đến với các thành phố nổi tiếng của Mỹ. VTourist tự hào là một trong những đơn vị lữ hành hàng đầu chuyên tổ chức các tour du lịch Châu Mỹ chất lượng, đẳng cấp. Đăng ký tour tại VTourist du khách sẽ được cung cấp lịch trình du lịch chi tiết, hàng không 5 sao, khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, bữa ăn đa dạng từ món Á đến món Âu,….

Liên hệ ngay với VTourist để đặt tour khám phá nước Mỹ ngay thôi nào!!!!

Xem thêm:

VTourist

Admin Du Lịch VTourist Content Marketing

Chuyên thiết kế và tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước Du Lịch VTourist

Tin tức liên quan

Horseshoe Bend

Khám Phá Horseshoe Bend: Kỳ Quan Thiên Nhiên Độc Đáo Của Arizona

11/09/2024
Thung Lũng Chết

Thung Lũng Chết: Hành Trình Qua Miền Đất Khắc Nghiệt Của California

10/09/2024
Khách sạn Bellagio Las Vegas

Khám Phá Khách Sạn Bellagio Las Vegas – Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Đẳng Cấp

10/09/2024

Tin tức mới nhất

Phố cổ Malacca được mệnh danh là "trái tim lịch sử" của Malaysia, nơi giao thoa giữa các nền văn minh Đông - Tây với những công trình kiến trúc đổi bật có lịch sử hàng thập kỷ

Phố Cổ Malacca: Từ Cảng Biển Cổ Xưa Đến Di Sản Thế Giới UNESCO

Chùa Kek Lok Si công trình Phật giáo lớn nhất Malaysia, với kiến trúc tinh tế và nhiều nét độc đáo như tòa tháp 7 tầng, tượng Quan Thế Âm Bồ Tát khổng lồ và hồ phóng sinh

Chùa Kek Lok Si: Biểu Tượng Phật Giáo Vĩ Đại Của Malaysia

Cao nguyên Genting

Cao Nguyên Genting – Thiên Đường Giải Trí Trên Mây Của Malaysia

Cung điện Hoàng gia Istana Negara

Cung Điện Hoàng Gia Istana Negara – Biểu Tượng Quyền Lực Của Vương Quyền Malaysia

Tour nổi bật

Tour Du Lịch Mỹ

Đi du thuyền vào giữa lòng thác

Tour Du Lịch Canada

Tour Du Lịch Châu Âu

Tour Du Lịch Châu Á

Visa nổi bật

Dịch vụ làm visa Mỹ

Visa Mỹ

Dịch vụ làm visa Canada

Visa Canada

Dịch vụ làm visa Châu Âu

Visa Châu Âu – Schengen

Dịch vụ làm visa Úc

Visa Úc 3 Năm