Mùa Thu Harvard – Sắc Thu Nhuộm Vàng Cả Sân Trường

Mùa thu được mệnh danh là thời điểm đẹp nhất trong năm. Khi tất cả không gian, thời gian, cây lá, cảnh vật đều thay sang sắc vàng đỏ đặc trưng. Bạn có thể tìm thấy mùa thu ở bất kỳ quốc gia nào. Nhưng mùa thu Boston lại mang một vẻ đẹp huyền ảo và lung linh hơn gấp nhiều lần. Bức tranh mùa thu Boston có lẽ sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu đi vẻ đẹp tri thức của mùa thu Harvard.

Thành phố tri thức Boston
Thành phố tri thức Boston

Hãy cùng VTourist ngắm nhìn bức tranh mùa thu Harvard tuyệt đẹp ngay tại thành phố tri thức Boston thông qua bài viết dưới đây.

1. Harvard – Ngôi trường danh giá đào tạo Tổng thống Mỹ

Harvard là ngôi trường đứng đầu top tìm kiếm về những lò đào tạo tổng thống Mỹ lừng danh thế giới. Mặc dù, trường chưa một lần treo bảng “đào tạo tổng thống Mỹ” hay có những phát ngôn cam kết về việc chỉ cần theo học tại trường bạn sẽ trở thành Tổng thống Mỹ. Nhưng ít ai biết được rằng Đại học Harvard hiện đang nắm giữa con số kỷ lục. Trường đã đào tạo nên 8 đời tổng thống Mỹ trong đó có cả ông Barack Obama.

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama là cựu sinh viên của Harvard
Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama là cựu sinh viên của Harvard

Không ngoa khi gọi Đại học Harvard là ngôi trường danh giá và là “cái nôi” đào tạo nên những nhân tài kiệt xuất của nhân loại. Ngôi trường không chỉ đào tạo riêng các vị tổng thống Mỹ. Nơi đây còn cho ra đời biết bao vĩ nhân của thế giới. Nổi tiếng nhất có thể kể đến như Bill Gates. Người đàn ông có trái tim nhân hậu, đã dành phần lớn cuộc đời mình để làm từ thiện.

Mark Zuckerberg là “Cha đẻ” của Facebook – ứng dụng công nghệ kết nối người dùng với độ phủ sóng trên toàn thế giới. Anh cũng từng là cựu sinh viên của ngôi trường danh giá này. Còn vô số vị tỷ phú trẻ tài năng, những ngôi sao nổi tiếng,… cũng đã từng là sinh viên ưu tú dưới mái nhà chung Harvard.

Tỉ phú Bill Gates - Người đàn ông có trái tim nhân hậu, đã dành phần lớn cuộc đời mình để làm từ thiện
Tỉ phú Bill Gates – Người đàn ông có trái tim nhân hậu, đã dành phần lớn cuộc đời mình để làm từ thiện

Nếu có dịp đến với Đại học Harvard thì mùa thu sẽ là mùa lý tưởng nhất cho chuyến hành trình của bạn.

2. Mùa thu Harvard sắc thu ngập tràn cả sân trường

Người ta gọi Harvard là ngôi trường đi ra từ cuốn tiểu thuyết Harry Potter. Ngôi trường là hiện thân của Hogwarts. Nó tồn tại hơn 400 năm lịch sử cùng với đội ngũ giáo sư, giảng viên uy tín đã nâng tầm giáo dục tại nơi đây.

Mùa thu Harvard
Mùa thu Harvard

Đại học Harvard là ngôi trường mơ ước của biết bao sinh viên trên khắp thế giới. Với mong muốn theo học tại ngôi trường danh giá này. Hoặc thậm chí chỉ là có cơ hội đến và tham quan trường. Ngày nay, bạn không cần phải là giảng viên, học sinh thì bạn vẫn có cơ hội đến với Harvard danh giá. Thông qua tour du lịch khám phá mùa thu nước Mỹ.

Nét đẹp lộng lẫy đến từ mùa thu Harvard

Đây là địa điểm chắc chắn không thể bỏ qua khi đến với thành phố Boston. Cả ngôi trường tràn ngập trong sắc vàng của mùa thu ấm áp. Nằm ngay giữa những tòa nhà cổ kính với giá trị lịch sử lên đến vài trăm năm là một hàng những con đường nhỏ chạy dọc khắp khuôn viên trường. Bên cạnh còn có những hàng cây cổ thụ lớn, đang vươn mình khoe tấm áo mới. Cả một bầu trời Harvard nhuộm trong màu vàng đỏ rực rỡ.

Mùa thu Harvard tràn ngập cả sân trường
Mùa thu Harvard tràn ngập cả sân trường

Đi dạo dưới những hàng cây lá vàng vào buổi chiều, khi những cơn gió bắt đầu thổi mạnh qua. Bạn sẽ nghe âm thanh của tiếng gió, tiếng lá. Tất cả hoà vào nhau như đang tấu một khúc nhạc giao hưởng. Tựa như một nghệ sĩ chuyên nghiệp trình diễn trong một buổi hòa nhạc thính phòng. Bản nhạc tấu làm say lòng những du khách vô tình đi ngang qua.

Những hàng cây chuyển sang sắc vàng, sắc đỏ
Những hàng cây chuyển sang sắc vàng, sắc đỏ

Những vẻ đẹp lộng lẫy và kiêu sa toát ra từ những tòa nhà cổ kính. Những bóng cây cổ thụ vàng rực cả một khuôn viên trường. Bầu trời lấp lánh dưới cái nắng vàng rực của mùa thu. Bao nhiêu đó đã đủ khiến trường đại học Harvard trở thành một trong những điểm thu hút khách du lịch nhất hành tinh. Khi vẻ đẹp của tri thức, đi đôi với cái đẹp của thiên nhiên thì không ai có thể cưỡng lại trước sức hút này.

Mùa thu Harvard chắc chắn sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo trong bộ sưu tập mùa thu của bạn.

3. Vẻ đẹp mùa thu bên cạnh Harvard

Đã đến với mùa thu Boston thì cái đẹp không chỉ dừng lại ở Đại học Harvard. Cái đẹp mùa thu còn thể hiện ở khắp mọi nơi trên đường phố Boston. Quanh con phố cổ Beacon Hill, nơi có những toà nhà gạch đỏ đặc trưng. Những hàng cây dài trổ bóng trước hiên, những bóng đèn dầu lấp lánh chiếu sáng cả một khu phố. Tất cả cùng nhau hoà quyện tạo thành một bức tranh mùa thu tuyệt đẹp. Xứng danh “Boston – bức tranh mùa thu đẹp nhất nước Mỹ”.

Đài tưởng niệm George Washington tại Vườn công cộng ở Boston, Massachusetts.
Đài tưởng niệm George Washington tại Vườn công cộng ở Boston, Massachusetts.

Tại đây còn có một tài sản quý báu được Mẹ Thiên Nhiên ban tặng cho nước Mỹ. Đặc biệt là với người dân thành phố Boston. Thác Niagara là ngọn thác hùng vĩ với vẻ đẹp mà khó có nơi nào có thể sánh bằng.

Mùa thu tuyệt đẹp tại Thác Niagara

Du lịch Niagara vào mùa thu du khách càng thấy rõ vẻ đẹp hùng vĩ của ngọn thác. Hai hàng cây bên bờ thay dần màu áo mới với đa dạng các sắc màu từ xanh, tím, đỏ vàng,… cùng hòa trộn vào nhau. Góp phần tô điểm cho mùa thu Niagara thêm sinh động. Niagara sẽ chiêu đãi cho du khách bằng hệ thống đèn chiếu sáng siêu cao được lắp đặt xung quanh và dọc hai bên bờ ngọn thác. Sự phản chiếu màu sắc cùng với dòng nước trắng xoá liên tục chảy mạnh sẽ làm thác Niagara lung linh và huyền ảo với đủ sắc màu.

Mùa thu tuyệt đẹp tại Thác Niagara
Mùa thu tuyệt đẹp tại Thác Niagara

Vào ban đêm du khách được đắm chìm trong cảnh sắc lung linh mờ ảo dưới ánh đèn sáng rực cả một dòng thác huyền ảo. Ban ngày, du khách sẽ được trải nghiệm hoạt động dạo quanh con thác bằng du thuyền. Con thuyền sẽ đưa du khách đi vào bên trong lòng thác. Nhìn dòng thác kỳ vĩ nhất hành tinh đổ thằng từ trên cao xuống. Và món quà được lưu giữ lại sau mỗi lần thác đổ là những dải cầu vồng đầy màu sắc. Đây chắc chắn là một trải nghiệm mà bạn sẽ không bao giờ quên.

Kết luận

Nếu bạn là một người yêu thích cái đẹp, vẻ đẹp đến từ tri thức, đến từ thiên nhiên, đến từ những khu phố cổ kính. Mùa thu Boston chính là mảnh ghép cuối cùng mà bạn đang tìm kiếm. Bởi nơi đây chứa đựng nhiều mảnh ghép mùa thu tuyệt hảo. Mùa thu Harvard bức tranh mùa thu tri thức. Beacon Hill bức tranh mùa thu cổ kính. Thác Niagara bức tranh mùa thu hùng vĩ của Thiên Nhiên. Tất cả là những mảnh ghép hoàn hảo cho “bức tranh đẹp nhất nước Mỹ”.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một mùa thu nước Mỹ cho riêng mình. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với VTourist để được tư vấn những chương trình tour Mỹ mùa thu đặc sắc. Nơi có bức tranh mùa thu Boston tuyệt đẹp đang chờ bạn!!!

Tham khảo:

VTourist

Admin Du Lịch VTourist Content Marketing

Chuyên thiết kế và tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước Du Lịch VTourist

Tin tức liên quan

Horseshoe Bend

Khám Phá Horseshoe Bend: Kỳ Quan Thiên Nhiên Độc Đáo Của Arizona

11/09/2024
Thung Lũng Chết

Thung Lũng Chết: Hành Trình Qua Miền Đất Khắc Nghiệt Của California

10/09/2024
Khách sạn Bellagio Las Vegas

Khám Phá Khách Sạn Bellagio Las Vegas – Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Đẳng Cấp

10/09/2024

Tin tức mới nhất

Phố cổ Malacca được mệnh danh là "trái tim lịch sử" của Malaysia, nơi giao thoa giữa các nền văn minh Đông - Tây với những công trình kiến trúc đổi bật có lịch sử hàng thập kỷ

Phố Cổ Malacca: Từ Cảng Biển Cổ Xưa Đến Di Sản Thế Giới UNESCO

Chùa Kek Lok Si công trình Phật giáo lớn nhất Malaysia, với kiến trúc tinh tế và nhiều nét độc đáo như tòa tháp 7 tầng, tượng Quan Thế Âm Bồ Tát khổng lồ và hồ phóng sinh

Chùa Kek Lok Si: Biểu Tượng Phật Giáo Vĩ Đại Của Malaysia

Cao nguyên Genting

Cao Nguyên Genting – Thiên Đường Giải Trí Trên Mây Của Malaysia

Cung điện Hoàng gia Istana Negara

Cung Điện Hoàng Gia Istana Negara – Biểu Tượng Quyền Lực Của Vương Quyền Malaysia

Tour nổi bật

Tour Du Lịch Mỹ

Đi du thuyền vào giữa lòng thác

Tour Du Lịch Canada

Tour Du Lịch Châu Âu

Tour Du Lịch Châu Á

Visa nổi bật

Dịch vụ làm visa Mỹ

Visa Mỹ

Dịch vụ làm visa Canada

Visa Canada

Dịch vụ làm visa Châu Âu

Visa Châu Âu – Schengen

Dịch vụ làm visa Úc

Visa Úc 3 Năm