Những Món Đồ Bạn Cần Phải Chuẩn Bị Khi Đến Mỹ

Mỹ là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển vượt bậc. Với đa dạng các dân tộc, văn hoá, ẩm thực,.. Vì thế nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng và là giấc mơ của rất nhiều người dân trên thế giới. Vậy những món đồ bạn cần phải chuẩn bị khi đến Mỹ là gì để chuyến đi được trọn vẹn.

Việc tham gia một chuyến du lịch khám phá xứ sở cờ hoa dường như là trải nghiệm tuyệt vời nhất của mỗi du khách. Bởi bạn sẽ được tiếp cận những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất. Được ngắm nhìn khung cảnh hoa lệ từ những toà nhà cao tầng với phong cách kiến trúc độc đáo. Được đi qua những địa điểm hấp dẫn, nổi tiếng như: New York, Los Angeles, Phim trường Hollywood,….

Du lịch Mỹ
Du lịch Mỹ

Những điểm đến mà cứ ngỡ chỉ có trên những bộ phim Hollywood lừng danh. Ngoài ra, Mỹ còn là quốc gia sở hữu đa dạng các hoạt động giải trí mới lạ và thú vị. Nơi đây còn là thiên đường mua sắm dành cho những tín đồ yêu thích thời trang. Các mặt hàng ở đây có giá cả từ bình dân cho đến cao cấp. Với nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Vậy nếu đây là chuyến hành trình đầu tiên bạn đến với vùng đất tự do. Thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. Hãy để VTourist tổng hợp giúp bạn những món đồ cần phải chuẩn bị khi đến Mỹ. Nhanh tay lấy giấy bút ghi lại để chuyến đi tour du lịch Mỹ của bạn thêm hoàn hảo!!!

1. Các loại giấy tờ quan trọng cần chuẩn bị

Passport, hộ chiếu là những giấy tờ quan trọng bạn cần phải chuẩn bị khi đến Mỹ
Passport, hộ chiếu là những giấy tờ quan trọng bạn cần phải chuẩn bị khi đến Mỹ
  • Passport: Hộ chiếu phải đảm bảo còn hạn ít nhất là 6 tháng tính từ ngày trở lại Việt Nam. Đồng thời số trang trống phải còn ít nhất là 4 trang. Để có thể dán visa và đóng dấu nhập của của hải quan.
  • Visa du lịch Mỹ: Đây là loại giấy tờ quan trọng và cần thiết nhất cho chuyến hành trình đến Mỹ của bạn. Visa được xem là một tấm vé thông hành giúp bạn nhập cảnh vào quốc gia sở tại. Vì thế hãy chắc chắn bạn đã có visa du lịch Mỹ trước khi book vé máy bay cũng như là đặt phòng. Có rất nhiều loại visa khác nhau. Nhưng nếu mục đích của bạn chỉ đến Mỹ để du lịch thì bạn chỉ cần xin visa B-1/B-2.
  • Vé máy bay đi Mỹ: đây là phương tiện vận chuyển du nhất mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến hành trình khám phá vùng đất tự do.
  • Đơn khai nhập cảnh hải quan Hoa Kỳ: trước khi nhập cảnh các nhân viên hàng không sẽ phát cho mỗi du khách một tờ khai 6059B. Du khách cần làm là khai đầy đủ các thông tin được yêu cầu trên tờ khai. Nếu bạn đi cùng gia đình thì chỉ cần khai chung một tờ đơn. Một lưu ý quan trọng là với những tờ khai đi cùng gia thì tại mục số tiền mang vào Mỹ được tính bằng tổng số tiến của tất cả các thành viên mang theo kính đến Hoa Kỳ trên cùng một chuyến bay.
  • CMND/CCCD, giấy phép lái xe: đây là những loại giấy tờ quan trọng giúp bạn chứng minh được thân phận của mình với hải quan Mỹ.
  • Bản sao giấy đăng ký kết hôn
  • Bản sao giấy khai sinh con cái: để check-in tại sân bay nếu trong trường hợp con bạn chưa có hộ chiếu và CMND/CCCD.
Số điện thoại khẩn cấp phòng những tai nạn bất ngờ
Số điện thoại khẩn cấp phòng những tai nạn bất ngờ
  • Đặc biệt bạn cần phải lưu lại số điện thoại khẩn cấp, địa chỉ của Đại sứ quán Việt Nam. Vì bạn sẽ không lường trước được rủi ro nào có thể xuất hiện trong chuyến hành trình của mình. Đại sứ quán Việt Nam tại các nước trên thế giới sẽ là người có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề khẩn cấp khi cần thiết.
  • 2 ảnh cá nhân (ảnh có kích thước bằng với ảnh làm hộ chiếu và chụp không quá 6 tháng). Một bộ bản sao về thông tin cá nhân được in trong hộ chiếu. Phòng khi các trường hợp thất lạc hoặc bị mất hộ chiếu gốc.
  • Bảng danh sách thống kê những đồ dùng mang theo khi đến Mỹ. Vì bạn sẽ phải di chuyển qua rất nhiều nơi, hành lý sẽ được mở ra thường xuyên. Việc chuẩn bị một danh sách đồ sẽ giúp bạn kiểm soát được những vật dụng mình mang theo và tránh bị thất lạc.

Xem thêm: Kinh nghiệm xin visa Mỹ

2. Một số vật dụng bạn cần mang theo trong chuyến hành trình du lịch Mỹ

Quần áo, giầy dép là những món đồ cần thiết khi đến Mỹ
Quần áo, giầy dép là những món đồ cần thiết khi đến Mỹ
  • Quần áo: bạn cần phải kiểm tra trước thời tiết tại những địa điểm sắp đến trong chuyến hành trình của mình. Chủ động chuẩn bị những loại quần áo phù hợp như: áo len, áo khoác, áo thun,…. với thời tiết tại nơi đó. Hãy đảm bảo trang phục bạn mang theo là những thứ gọn nhẹ. Vì nó sẽ giúp bạn thuận tiện trong quá trình di chuyển.
  • Thuốc và dụng cụ y tế: hãy chuẩn bị cho bản thân cũng như cho gia đình những loại thuốc cần thiết. Chẳng hạn như: thuốc say xe, máy bay, thuốc đau bụng, thuốc cảm, thuốc dị ứng, thuốc kháng sinh,…. Một số loại dụng cụ y tế như: thuốc đỏ, băng gạc, urgo,… Để phòng những trường hợp khẩn cấp cần sử dụng đến. Bạn cần phải nhớ rằng ở Mỹ bạn bắt buộc phải có toa thuốc của bác sĩ thì mới có thể mua thuốc được. Chi phí khám chữa bệnh ở đây tương đối đắt đỏ vì thế khi thật sự cần thiết bạn hãy đến bệnh viện. Không phải bất kỳ loại thuốc nào cũng được mang đến Mỹ. Bạn có thể kiểm tra quy định của FDA về những loại thuốc được phép mang đến Hoa Kỳ.
  • Giày dép: đây là thứ vô cùng cần thiết. Vì ở Mỹ bạn phải di chuyển khá nhiều từ điểm này đến điểm khác trong nhiều ngày liên tục. Việc mang theo những đôi giày thể thao, dép sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn và tránh những vấn đề tổn thương ở chân.

Xem thêm: Tìm hiểu những thực phẩm được mang vào Mỹ

Những món đồ cần đặc biệt lưu ý

Bàn chải và kem đánh răng là những món đồ cần khi đến Mỹ vì các khách sạn tại đây sẽ không trang bị sẵn
Bàn chải và kem đánh răng là những món đồ cần khi đến Mỹ vì các khách sạn tại đây sẽ không trang bị sẵn
  • Các vật dụng vệ sinh các nhân: các khách sạn ở Mỹ thường sẽ không chuẩn bị bàn chải cũng như kem đánh răng trong phòng. Vì thế bạn cần mang theo một bộ vệ sinh cá nhân riêng.
  • Đồ ăn: phần lớn các món ăn ở Mỹ thường không hợp khẩu vị với người Việt Nam. Một suất ăn ở Mỹ cũng khác đắt khoảng vài chục độ cho một bữa ăn. Vì thế, để tránh bụng đói bạn nên mang theo mì ly, mực khô hay các loại thực phẩm đã qua chế biến khác. Tất cả đều được đóng gói cẩn thận và phải có nhãn mác đầy đủ. Bạn cần lưu ý về những loại thực phẩm bị cấm nhập cảnh Mỹ để tránh bị phạt.
  • Máy ảnh, các thiết bị điện tử: máy ảnh là thứ cần thiết để giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại trời Tây.

3. Hành lý xách tay

Hành lý xách tay
Đem hành lý với trọng lượng tối đa là 7kg

Mỗi khách hàng sẽ được phép mang theo một kiện hành lý xách với trọng lượng tối đa là 7kg. Kích thước không vượt quá 23x35x56 cm.

Lưu ý trong hành lý xách tay không nên mang theo quá nhiều tiền bạc, trang sức quý báu,… Không để các vật dụng sắc nhọn như: dao, kéo, đồ bấm móng tay,… và trong hành lý ký gửi. Tuyệt đối không mang các vật dụng dễ gây cháy nổ, hàng cấm lên máy bay.

Từ những thông tin đã đề cập ở trên, VTourist hy vọng đây sẽ là những thông tin bổ ích giúp du khách có một chuyến đi Mỹ hoàn hảo.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chương trình tour Mỹ hấp dẫn với các dịch vụ trọn gói từ A-Z, cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. Liên hệ ngay với VTourist để được tư vấn những chương trình tour Mỹ đặc sắc đến với Xứ cờ Hoa ngay thôi nào!!!

Xem thêm:

VTourist

Admin Du Lịch VTourist Content Marketing

Chuyên thiết kế và tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước Du Lịch VTourist

Tin tức liên quan

Horseshoe Bend

Khám Phá Horseshoe Bend: Kỳ Quan Thiên Nhiên Độc Đáo Của Arizona

11/09/2024
Thung Lũng Chết

Thung Lũng Chết: Hành Trình Qua Miền Đất Khắc Nghiệt Của California

10/09/2024
Khách sạn Bellagio Las Vegas

Khám Phá Khách Sạn Bellagio Las Vegas – Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Đẳng Cấp

10/09/2024

Tin tức mới nhất

Du lịch Penang viên ngọc sáng giữa lòng Malaysia, điểm đến với nhiều trải nghiệm đa dạng như: phố cổ Georgetown, Khoo Kongsi,.....

Du Lịch Penang: Thiên Đường Ẩm Thực Và Văn Hóa Độc Đáo

Phố cổ Malacca được mệnh danh là "trái tim lịch sử" của Malaysia, nơi giao thoa giữa các nền văn minh Đông - Tây với những công trình kiến trúc đổi bật có lịch sử hàng thập kỷ

Phố Cổ Malacca: Từ Cảng Biển Cổ Xưa Đến Di Sản Thế Giới UNESCO

Chùa Kek Lok Si công trình Phật giáo lớn nhất Malaysia, với kiến trúc tinh tế và nhiều nét độc đáo như tòa tháp 7 tầng, tượng Quan Thế Âm Bồ Tát khổng lồ và hồ phóng sinh

Chùa Kek Lok Si: Biểu Tượng Phật Giáo Vĩ Đại Của Malaysia

Cao nguyên Genting

Cao Nguyên Genting – Thiên Đường Giải Trí Trên Mây Của Malaysia

Tour nổi bật

Tour Du Lịch Mỹ

Đi du thuyền vào giữa lòng thác

Tour Du Lịch Canada

Tour Du Lịch Châu Âu

Tour Du Lịch Châu Á

Visa nổi bật

Dịch vụ làm visa Mỹ

Visa Mỹ

Dịch vụ làm visa Canada

Visa Canada

Dịch vụ làm visa Châu Âu

Visa Châu Âu – Schengen

Dịch vụ làm visa Úc

Visa Úc 3 Năm