Du Lịch Karlstad – Thuỵ Điển

Karlstad là một thành phố nằm ở Varmland, Thụy Điển. Tại đây có nhiều điểm tham quan được ưa chuộng. Trong đó có cây cầu đá Ostra BronNhà thờ lớn Karlstad. Khiến nơi đây trở thành một điểm đến khó có thể bỏ qua. Cùng VTourist tìm hiểu lí do tại sao Karlstad lại thú vị và hấp dẫn du khách đến vậy nhé!! 

1. Cây cầu đá cổ mái vòm Östra bron

Ostra Bron là cây cầu đá dài nhất Thụy Điển với chiều dài 168 mét. Cây cầu được xây vào khoảng thế kỷ 18 – 19. Hay còn được gọi bằng cái tên Cầu Đông Cầu (Tiếng Anh). Đường ngang trên Klarälven này là một trong những địa danh được chụp ảnh nhiều nhất của du khách khi du lịch Karlstad.

Với độ cao 168 mét và với 12 vòm. Đây là cây cầu được xây bằng đá dài nhất của Thụy Điển. Cây cầu thay thế một loạt các cây thánh giá bằng gỗ thường xuyên bị cuốn trôi trong trận lụt mùa xuân của thành phố. Viên đá đầu tiên được đặt vào năm 1761. Và phải mất thêm 50 năm nữa trước khi cây cầu hoàn thành.

Cây cầu đá cổ mái vòm Östra bron và Nhà thờ lớn Karlstad
Cây cầu đá cổ mái vòm Östra bron và Nhà thờ lớn Karlstad

Để có góc nhìn đẹp nhất, hãy đến bờ bắc của Klarälven. Nơi này bạn có thể chụp được cây cầu, hòn đảo sông GubbenholmNhà thờ Karlstad trong một hình ảnh.

2. Nhà thờ lớn Karlstad

Du lịch Karlstad chắc hẳn là du khách không thể không đến với Nhà thờ lớn Karlstad. Có niên đại từ năm 1730, Nhà thờ Karlstad là trụ sở của Giáo phận Karlstad, trải dài trên cả Värmland và Dalsland. Tòa tháp quét vôi dài 65 mét và ngọn tháp đen của nó luôn hiện diện trên nền trời Karlstad và giống như mặt tiền, các bức tường bên trong hoàn toàn trắng.

Nhà thờ lớn Karlstad
Nhà thờ lớn Karlstad

Điều này xuất phát từ lý tưởng Khai sáng rằng: nhà thờ phải là một biểu hiện của lý trí, đạo đức và vĩnh cửu. Một số phụ kiện đáng xem hơn là cặp thiên thần ở bàn thờ cũ. Được chạm khắc bởi nhà điêu khắc tân cổ điển đáng kính Johan Tobias Sergel. Hay tranh sơn dầu từ thế kỷ 18 và bục giảng mạ vàng từ những năm 1790.

Những điểm đến thú vị khi du lịch Karlstad được kể trên đều có trong chuyến du lịch BẮC ÂU 11N10Đ: ĐAN MẠCH-NAUY-THỤY ĐIỂN-PHẦN LAN của VTourist. Đừng ngần ngại tham khảo tour du lịch của chúng tôi để lên kế hoạch cho chuyến du lịch Bắc Âu của bạn nhé!

Xem thêm:

VTourist

Admin Du Lịch VTourist Content Marketing

Chuyên thiết kế và tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước Du Lịch VTourist

Tin tức liên quan

Du lịch Stockholm

Du Lịch Stockholm – Thủ Đô Của Đất Nước Thụy Điển Xinh Đẹp

10/05/2024
Quảng trường Stortorget

Du Lịch Malmo – Thành Phố Đáng Sống Nhất Thuỵ Điển

10/05/2024
Du lịch Gothenburg

Du Lịch Gothenburg – Thuỵ Điển

10/05/2024

Tin tức mới nhất

Chùa Phật Ngọc Thái Lan địa điểm tâm linh nổi bật tại Bangkok, nổi tiếng với tượng Phật Ngọc linh thiêng cùng lịch sử về sử thi Ramakien lừng danh

Chùa Phật Ngọc Thái Lan: Biểu Tượng Tâm Linh Và Văn Hóa Xứ Chùa Vàng

Cung điện Hoàng gia Thái Lan là biểu tượng văn hóa và lịch sử quan trọng ở Bangkok, được xây dựng bởi vua Rama I mang đậm phong cách kiến trúc truyền thống Thái Lan và hiện đại Phương Tây

Cung Điện Hoàng Gia Thái Lan: Hành Trình Khám Phá Trái Tim Vương Triều

Khao Chee Chan điểm đến linh thiêng với hình ảnh hiện thân của Đức Phật và tấm lòng hiếu thảo của vua Rama X dành cho cha của mình, nổi tiếng với bức tượng Phật được tạc trên núi đá vôi với tổng lượng vàng được phủ lên đến 999kg

Hành Trình Viếng Thăm Khao Chee Chan – Núi Phật Vàng Huyền Bí Của Thái Lan

Chùa Wat Traimit là một trong những ngôi chùa linh thiêng bậc nhất tại Thái Lan, nổi tiếng với bức tượng Phật Vàng nặng 5.5 tấn được đúc bằng vàng nguyên khối 18 karat

Chùa Wat Traimit – Điểm Hành Hương Linh Thiêng Bậc Nhất Tại Xứ Sở Chùa Vàng

Tour nổi bật

Tour Du Lịch Mỹ

Đi du thuyền vào giữa lòng thác

Tour Du Lịch Canada

Tour Du Lịch Châu Âu

Tour Du Lịch Châu Á

Visa nổi bật

Dịch vụ làm visa Mỹ

Visa Mỹ

Dịch vụ làm visa Canada

Visa Canada

Dịch vụ làm visa Châu Âu

Visa Châu Âu – Schengen

Dịch vụ làm visa Úc

Visa Úc 3 Năm