Những Món Đồ Nên Mua Làm Quà Khi Du Lịch Châu Âu

Châu Âu là sự lựa chọn hoàn hảo để bắt đầu cho hành trình chinh phục trời Tây. Vùng đất này có tất cả mọi thứ mà du khách đang tìm kiếm từ cảnh quan, tài nguyên, công trình kiến trúc, văn hoá, khu vui chơi, mua sắm, ẩm thực… Nơi đây là sự hòa trộn giữa nét đẹp cổ kính và hiện đại.

Nét cổ kính đến từ những tòa kiến trúc cổ như: bảo tàng, nhà thờ,… Nét hiện đại đến từ các tòa nhà cao tầng, hệ thống giao thông tiên tiến. Vậy bạn đã từng thắc mắc tại một vùng đất lãng mạn và thú vị như Châu Âu thì món đồ nào nên mua làm quà khi đi du lịch Châu Âu là thích hợp??? Hãy cùng VTourist điểm qua một số món quà bạn mất định phải mua khi đến Châu Âu nhé!!!

1. Thời trang

Nhắc đến thời trang người ta sẽ nghĩ ngay đến các quốc gia châu Âu. Bởi nơi đây nổi tiếng với các kinh đô thời trang của thế giới. Trong đó có kinh đô thời trang Paris, kinh đô Milan. Đây được biết đến là hai kinh đô nổi tiếng nhất. Và là giấc mơ của biết bao tín đồ yêu thích và đam mê thời trang tìm đến.

Châu Âu là “quê hương” của nhiều dòng thương hiệu nổi tiếng và cao cấp của thế giới. Được rất nhiều người săn đón như: Chanel, Dior, Saint Laurent, Louis Vuitton,….

Nếu đã đến với Châu Âu thì du khách không thể bỏ qua cảm giác khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy. Dạo bước trong khung cảnh trời âu đầy lãng mạn, xa hoa. Bước vào những cửa hàng thời trang xa xỉ và đắt đỏ. Tìm cho mình những bộ trang phục mới nhất, những dòng túi xách thời thượng. Tất cả đều được bày bán chính hãng tại store với mức giá vô cùng hời.

Châu Âu được biết đến là cái nôi của ngành thời trang thế giới
Châu Âu được biết đến là cái nôi của ngành thời trang thế giới

Trở thành một trong những vị khách hàng đầu tiên sở hữu dòng sản phẩm mới nhất vừa trình làng của những nhà mốt lừng danh như: Dior, Gucci,…

Chẳng có gì tuyệt vời bằng khi bạn được thấy những mẫu sản phẩm mới nhất. Được chạm tay vào nó hoặc thậm chí là mặc lên người. Đặc biệt, đây sẽ trở thành món quà ý nghĩa dành cho những người thân yêu của bạn.

2. Mỹ Phẩm

Châu Âu là một trong những nhà tiên phong đi đầu trong hành trình tìm kiếm cái đẹp. Họ luôn không ngừng nghiên cứu, học hỏi và phát triển nên những dòng thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Đặc biệt Pháp được xem là thiên đường không chỉ của thời trang mà còn là những dòng mỹ phẩm sang trọng và đẳng cấp thế giới. Trong đó phải kể đến những ông lớn đình đám trong ngành mỹ phẩm như: CoCo Chanel, Lancome, Tommy Hilfiger,….

Nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn CoCo Chanel, Lancome, Tommy Hilfiger,... có trụ sở tại Châu Âu
Nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn CoCo Chanel, Lancome, Tommy Hilfiger,… có trụ sở tại Châu Âu

Theo các trang chuyên gia sắc đẹp đánh giá. Pháp là quốc gia sở hữu nhiều dòng sản phẩm những nguyên liệu cao cấp, đạt chất lượng. Chính vì thế, du khách sẽ không thể cưỡng lại trước một sản phẩm vừa chất lượng. Vừa mang đến công dụng làm đẹp hiệu quả cho làn da của bạn.

Hãy dành thời gian lang thang trên những con phố tại Pháp như: Đại lộ Champs Elysée, đường Saint Honoré,….. Sau đó ghé vào một cửa hàng mỹ phẩm nào đó để mua những món quà xinh đẹp về làm quà cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp của mình.

Đừng lo lắng về chất lượng hay xuất xứ. Vì ở bất kỳ các cửa hàng thời trang và mỹ phẩm nào ở Châu Âu, họ đều sẽ đảm bảo cho bạn về chất lượng của sản phẩm, nói không với hàng nhái. Chính vì thế, đừng lo lắng mua phải hàng giả. Bởi bạn luôn được hiệp hội người tiêu dùng châu Âu đảm bảo mọi quyền lợi.

Lưu ý quan trọng

Một lưu ý cho bạn là tuyệt đối không được sử dụng hàng giả tại các nước Châu Âu, Mỹ. Vì nếu bị phát hiện bạn có thể bị phạt lên đến vài ngàn đô la. Người châu Âu rất nhạy cảm về đồ giả. Do đó, đừng dại mang theo hàng nhái nếu bạn không muốn gặp phiền phức .

3. Đồng hồ

Châu Âu nổi tiếng với đất nước Thuỵ Sĩ. Không chỉ có cảnh đẹp của một vùng quê yên bình mà nơi đây còn được biết đến là “cái nôi” của dòng đồng hồ xa xỉ nhất thế giới.

Đồng hồ Thuỵ Sĩ
Đồng hồ Thụy Sỹ – Những huyền thoại thời gian

Đồng hồ Thuỵ Sĩ là thương hiệu đồng hồ thời trang cao cấp và thời thượng. Đây là món trang sức giúp người dùng thể hiện đẳng cấp của mình. Những chiếc đồng hồ tại đây nổi tiếng về độ chính xác gần như tuyệt đối và tinh xảo trong khâu thiết kế.

Mỗi một chi tiết trên chiếc đồng hồ đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Gần như là không có bất kỳ khuyết điểm nào. Do đó, đồng hồ Thuỵ Sĩ sẽ là một món quà hoàn hảo sau chuyến du lịch châu Âu. Một số hãng đồng hồ nổi tiếng mà du khách có thể lựa chọn như: Rolex, Swatch, Omega,…

4. Nước hoa

Châu Âu nơi du khách có thể tìm thấy bất kỳ dòng nước hoa cao cấp nào của thế giới. Sở hữu những quốc gia có điều kiện thời tiết thuận lợi. Chính vì thế, châu Âu dễ dàng nuôi trồng và sản xuất ra những loại nguyên liệu cần và chất lượng cho một chai nước hoa hoàn hảo.

Nước hoa
Nước hoa

Tuỳ vào nguyên liệu và độ lưu hương mà mỗi chai nước hoa sẽ có giá thành khác nhau. Phù hợp cho tất cả các đối tượng khách và phù hợp cho mọi mục đích quà tặng. Vì thế, du khách đến châu Âu đa phần lựa chọn mua nước hoa về làm quà khá nhiều. Một phần vì đa dạng loại và ít kén người mua. Một phần vì nó có nhiều thương hiệu và mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Liệu bạn có cùng suy nghĩ với mình rằng nước hoa đang là một món quà ngọt ngào sau chuyến hành trình du lịch châu Âu.

5. Rượu vang

Châu Âu là vùng lãnh thổ có sản lượng thu hoạch nho mỗi năm thuộc hàng top của thế giới. Nhiều dòng rượu vang nổi tiếng có nguồn gốc xuất xứ từ các quốc gia Châu Âu. Trong đó nổi tiếng nhất có thể kể đến như: Pháp, Đức,…. Tiêu biểu là những dòng rượu vang như: Champagne, Chateau,… với lượt bán mỗi năm lên tới hàng triệu chai.

Rượu vang
Rượu vang

Rượu vang châu Âu được biết đến là dòng rượu với hương vị tuyệt hảo, đậm đà làm say lòng du khách ngay lần đầu chạm môi. Hiện nay, rượu vang được sản xuất với vô số dòng vang từ bình dân cho đến thượng hạng. Từ cao cấp cho đến vô cùng cao cấp. Chính vì thế, rượu vang được xem là một món quà xa xỉ và tương đối phù hợp cho các cuộc viếng thăm hoặc tặng cho đối tác để làm quà.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua quà gì sau chuyến du lịch châu Âu? Rượu vang sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn khi muốn thể hiện sự yêu quý và ý nghĩa đặc biệt đến với người được tặng.

6. Chocolate

Nếu bạn là một tín đồ hảo ngọt, thích cái cảm giác đắng ban đầu và ngọt ngào về sau. Cái vị ngọt mà chạm đến trái tim, làm bạn yêu đến không thể chối từ. Chocolate chính là món đồ ngọt mà bạn nhất định phải mua về làm quà khi du lịch châu Âu.

Châu Âu nổi danh với thế giới vì là thủ phủ của các thanh socola nổi tiếng với hương vị vô cùng đặc trưng. Đặc biệt nhất là nước Bỉ quê hương của những thanh socola hảo hạng. Đã làm say lòng biết bao thực khách trên thế giới.

Chocolate
Chocolate

Socola được mệnh danh là viên thuốc chữa lành mọi nỗi buồn. Bởi vì khi cắn vào sẽ có cảm giác đắng ban đầu nhưng càng về sau hương vị lại vô cùng ngọt ngào. Chính sự ngọt ngào động lại cuối cùng đã xua tan đi mọi nỗi buồn của con người.

Đây là một loại quà tặng vô cùng phù hợp với mọi lứa tuổi, giá thành đa dạng, phù hợp cho các dịp lễ. Chính vì thế, nếu được hỏi du lịch châu Âu mua gì thì Socola đang là món quà được nhiều du khách ưu tiên lựa chọn.

7. Bia

Châu Âu nổi tiếng với những địa điểm sản xuất bia trứ danh. Trong đó có Bỉ, Hà Lan và đặc biệt là Đức. Đây là những nơi sở hữu dòng thương hiệu bia lớn, uy tín và chất lượng của thế giới. Đặc biệt, bia Đức còn nổi tiếng đến mức người dân nơi đây còn tổ chức riêng cả một lễ hội uống bia lớn tên là Oktoberfest. Được biết đến là một lễ hội lớn và vô cùng nổi tiếng, hàng năm thu hút hàng trăm ngàn lượt khách du lịch ghé thăm.

Tại Đức có lễ hội uống bia lớn tên là Oktoberfest rất nổi tiếng
Tại Đức có lễ hội uống bia lớn tên là Oktoberfest rất nổi tiếng

Chính vì thế, nghe có vẻ vô lý nhưng thật ra bia vẫn là một trong những món quà được du khách ưa chuộng. Đứng hàng top trong danh sách những món đồ bạn nhất định phải mua khi đi du lịch châu Âu.

8. Phô mai

Phô mai là món ăn đặc trưng và là loại thực phẩm không thể thiếu trong văn hoá ẩm thực của người dân châu Âu. Đây là nguyên liệu xuất hiện trong phần lớn các món ăn như pizza, mì Spaghetti, Hamburger,…. Có thể nói đây là nguyên liệu dù kết hợp với bất kỳ món ăn nào cũng cho ra hương vị vô cùng thơm ngon và tuyệt hảo.

Phô mai là loại thực phẩm không thể thiếu trong văn hoá của người Châu Âu
Phô mai là loại thực phẩm không thể thiếu trong văn hoá của người Châu Âu

Châu Âu được xem là quê hương của nhiều dòng phô mai truyền thống như: mozzarella, cheddar,… Tới các dòng phô mai kinh dị kén người ăn như: Blue Cheese, Casu marzu,…. Đây sẽ là món quà vô cùng tuyệt vời dành cho những tín đồ yêu thích phô mai. Thích cái hương vị béo từ sữa và một chút vị mặn.

Nếu còn chưa biết Du lịch châu Âu mua gì về làm quà thì bạn có thể tham khảm món phô mai thơm ngon thích hợp cho mọi người.

9. Sản phẩm thủ công

Sản phẩm thủ công và những món đồ lưu niệm là thứ không thể thiếu trong vali của du khách sau mỗi chuyến hành trình du lịch. Đây là món quà tặng được đa phần du khách lựa chọn mua về sau chuyến du lịch châu Âu.

Sản phẩm thủ công
Sản phẩm thủ công

Một phần vì đây là những món hàng thủ công, mang đậm dấu ấn của một vùng đất, của con người và văn hoá địa phương. Một phần bạn có thể lưu giữ lại những kỷ niệm trong chuyến đi qua mỗi quốc gia châu Âu của mình.

Đây là những món quà vô cùng ý nghĩa cho chuyến đi của bạn. Những món đồ thủ công này thường không quá mắc và rất đa dạng hình thù, mẫu mả để bạn lựa chọn. Nếu bạn đang phân vân không biết mua quà gì sau chuyến du lịch châu Âu thì những sản phẩm thủ công, những món quà lưu niệm sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Bạn đang có dự định cho một chuyến vivu châu Âu – khám phá lục địa già. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với VTourist để được tư vấn những chương trình tour phù hợp đến với Châu Âu ngay thôi nào!!!

VTourist lựa chọn đúng đắn cho chuyến hành trình của bạn!!!

Đọc thêm:

VTourist

Admin Du Lịch VTourist Content Marketing

Chuyên thiết kế và tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước Du Lịch VTourist

Tin tức liên quan

Chùa Phật Ngọc Thái Lan địa điểm tâm linh nổi bật tại Bangkok, nổi tiếng với tượng Phật Ngọc linh thiêng cùng lịch sử về sử thi Ramakien lừng danh

Chùa Phật Ngọc Thái Lan: Biểu Tượng Tâm Linh Và Văn Hóa Xứ Chùa Vàng

04/10/2024
Cung điện Hoàng gia Thái Lan là biểu tượng văn hóa và lịch sử quan trọng ở Bangkok, được xây dựng bởi vua Rama I mang đậm phong cách kiến trúc truyền thống Thái Lan và hiện đại Phương Tây

Cung Điện Hoàng Gia Thái Lan: Hành Trình Khám Phá Trái Tim Vương Triều

03/10/2024
Khao Chee Chan điểm đến linh thiêng với hình ảnh hiện thân của Đức Phật và tấm lòng hiếu thảo của vua Rama X dành cho cha của mình, nổi tiếng với bức tượng Phật được tạc trên núi đá vôi với tổng lượng vàng được phủ lên đến 999kg

Hành Trình Viếng Thăm Khao Chee Chan – Núi Phật Vàng Huyền Bí Của Thái Lan

02/10/2024

Tin tức mới nhất

Chùa Phật Ngọc Thái Lan địa điểm tâm linh nổi bật tại Bangkok, nổi tiếng với tượng Phật Ngọc linh thiêng cùng lịch sử về sử thi Ramakien lừng danh

Chùa Phật Ngọc Thái Lan: Biểu Tượng Tâm Linh Và Văn Hóa Xứ Chùa Vàng

Cung điện Hoàng gia Thái Lan là biểu tượng văn hóa và lịch sử quan trọng ở Bangkok, được xây dựng bởi vua Rama I mang đậm phong cách kiến trúc truyền thống Thái Lan và hiện đại Phương Tây

Cung Điện Hoàng Gia Thái Lan: Hành Trình Khám Phá Trái Tim Vương Triều

Khao Chee Chan điểm đến linh thiêng với hình ảnh hiện thân của Đức Phật và tấm lòng hiếu thảo của vua Rama X dành cho cha của mình, nổi tiếng với bức tượng Phật được tạc trên núi đá vôi với tổng lượng vàng được phủ lên đến 999kg

Hành Trình Viếng Thăm Khao Chee Chan – Núi Phật Vàng Huyền Bí Của Thái Lan

Chùa Wat Traimit là một trong những ngôi chùa linh thiêng bậc nhất tại Thái Lan, nổi tiếng với bức tượng Phật Vàng nặng 5.5 tấn được đúc bằng vàng nguyên khối 18 karat

Chùa Wat Traimit – Điểm Hành Hương Linh Thiêng Bậc Nhất Tại Xứ Sở Chùa Vàng

Tour nổi bật

Tour Du Lịch Mỹ

Đi du thuyền vào giữa lòng thác

Tour Du Lịch Canada

Tour Du Lịch Châu Âu

Tour Du Lịch Châu Á

Visa nổi bật

Dịch vụ làm visa Mỹ

Visa Mỹ

Dịch vụ làm visa Canada

Visa Canada

Dịch vụ làm visa Châu Âu

Visa Châu Âu – Schengen

Dịch vụ làm visa Úc

Visa Úc 3 Năm