Xin Visa Du Lịch Nhật Bản Hướng Dẫn Chi Tiết Từ A – Z

Nhật Bản được biết đến là quốc gia có chính sách xin thị thực nhập cảnh khó nhất Châu Á. Nhật Bản rất “quy tắc” trong việc cấp visa cho công dân nước ngoài. Bạn phải chứng minh mình đủ “năng lực” và có mục đích chuyến đi rõ ràng. Đặc biệt là tuyệt đối không làm giả mạo giấy tờ hồ sơ. Để tăng tỉ lệ đậu visa thì việc tìm hiểu kỹ thông tin về thủ tục hồ sơ, giấy tờ,…. là điều kiện tối thiểu cần thiết.

Dưới đây là trọn bộ hướng dẫn chi tiết từ A – Z cách xin visa du lịch Nhật Bản cho người mới xin lần đầu. Cùng VTourist tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Xin Visa Du Lịch Nhật Bản
Xin Visa Du Lịch Nhật Bản

1. Du lịch Nhật Bản có cần xin visa không?

Hộ chiếu ngoại giao hoặc hộ chiếu công vụ
Hộ chiếu ngoại giao hoặc hộ chiếu công vụ

Visa Nhật Bản, hay còn gọi là giấy miễn thị thực Nhật Bản. Được biết đến như là “giấy thông hành” được chính phủ Nhật Bản cấp cho công dân nước ngoài. Đây là cơ sở cho thấy rằng bạn đến Nhật Bản có mục đích chính đáng và đang lưu trú hợp pháp tại xứ sở hoa anh đào.

Hiện nay, công dân Việt Nam chưa nằm trong danh sách các nước được miễn thị thực Nhật Bản. Vì vậy mọi công dân Việt Nam muốn nhập cảnh vào Nhật Bản với bất kỳ lý do nào đề phải xin visa. Trong đó sẽ có một số trường hợp ngoại lệ được miễn visa khi đến với “đất nước mặt trời mộc”: 

  • Công dân Việt Nam có hộ chiếu ngoại giao hoặc hộ chiếu công vụ vẫn còn hiệu lực. Hộ chiếu này phải được cấp bởi bộ ngoại giao nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Với mục đích nhập cảnh Nhật Bản với mục đích thực hiện các hoạt động ngoại giao hoặc thực hiện các nhiệm vụ được giao của lãnh sự hoặc chính phủ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Đặc biệt thân nhân có quan hệ ruột thịt với các cá nhân có hộ chiếu nói trên, có thể được miễn thị thực nhập cảnh lãnh thổ Nhật Bản không phụ thuộc vào thời gian lưu trú tại Nhật Bản.
  • Công dân Việt Nam có hộ chiếu ngoại giao và hộ chiếu công vụ còn hạn nhưng nhập cảnh Nhật Bản với mục đích khác. Họ sẽ được phép tạm trú với thời gian quy định là không quá 90 ngày.

Lưu ý: Chính sách này sẽ không áp dụng với những ai nhập cảnh với mục đích đi làm, thường trú, làm các công việc khác,…

2. Có bao nhiêu loại visa Nhật Bản?

Có hai tiêu chí để xếp loại visa Nhật Bản, cụ thể như sau:

  • Dựa vào số lần nhập cảnh
  • Căn cứ vào mục đích chuyến đi

2.1. Dựa vào số lần nhập cảnh thì visa Nhật Bản sẽ được chia thành 3 loại

  • Visa nhập cảnh 1 lần (Single): có thời hạn trong vòng 3 tháng với thời gian lưu trú từ 15 ngày trở lên (Mỗi lần lưu trú ngắn hạn, giới hạn trong tối đa 90 ngày).
  • Visa nhập cảnh 2 lần (Double): có thời hạn tối đa là 6 tháng. Đối với visa quá cảnh – transit thì chỉ có thời hạn là 4 tháng. Thời lưu trú là từ 15 ngày trở lên (Mỗi lần lưu trú ngắn hạn, giới hạn trong 90 ngày).
  • Visa nhập cảnh nhiều lần (Multiple): có thời hạn được cấp khá đa dạng từ 1 năm, 3 năm, 5 năm hoặc tối đa là 10 năm. Thời hạn visa Multiple sẽ được cấp tuỳ vào mục đích nhập đến Nhật của bạn. Thời hạn lưu trú cho visa này cùng từ 15 ngày trở lên (Mỗi lần lưu trú ngắn hạn, giới hạn trong 90 ngày)

Lưu ý: Hiệu lực và thời gian lưu trú của visa nhập cảnh nhiều lần sẽ được quyết định bởi Đại sứ quán.

Dựa vào số lần nhập cảnh thì visa Nhật Bản sẽ được chia thành 3 loại
Dựa vào số lần nhập cảnh thì visa Nhật Bản sẽ được chia thành 3 loại

2.2. Căn cứ vào mục đích chuyến đi, visa Nhật Bản sẽ được chia làm 5 loại khác nhau

  • Visa du lịch: có hiệu lực nhập cảnh 1 lần, 2 lần hoặc nhiều lần. Thời hạn visa được cấp là tối đa 5 năm và lưu trú không quá 30 ngày.
  • Visa thăm thân: hiệu lực nhập cảnh 1 lần, 2 lần hoặc nhiều lần. Thời hạn visa tối đa là 5 năm và lưu trú không quá 30 ngày.
  • Visa thương mại: có hiệu lực nhập cảnh 1 lần, 2 lần hoặc nhiều lần. Thời hạn visa lên đến 10 năm và lưu trú tối đa 90 ngày.
  • Visa quá cảnh – transit: được phép nhập cảnh 1 lần. Thời hạn hiệu lực visa tối đa 15 ngày và lưu trú không quá 72 giờ.
  • Visa du học: nhập cảnh 1 lần, 2 lần hoặc nhiều lần. Thời hạn visa sẽ được quyết định phục thuộc vào trình độ học vấn của bạn. Với thời gian lưu trú tối đa là 6 năm.
  • Visa lao động: hiệu lực nhập cảnh 1 lần, 2 lần hoặc nhiều lần. Thời hạn visa sẽ phục thuộc vào trình độ lao động, công việc của bạn. Lưu trú tối đa tại Nhật không quá 5 năm.
Căn cứ vào mục đích chuyến đi, visa Nhật Bản sẽ được chia làm 5 loại
Căn cứ vào mục đích chuyến đi, visa Nhật Bản sẽ được chia làm 5 loại

Lưu ý: sau khi được cấp visa Nhật Bản. Du khách cần kiểm tra kỹ thông tin cá nhân được ghi trên visa. Nếu có bất kỳ sai sót nào bạn cần liên hệ ngay tại phòng Lãnh sự quán, Đại sứ quán Nhật bản để được hỗ trợ chỉnh sửa nội dung.

3. Visa du lịch Nhật Bản có thời hạn bao lâu?

Trong quá trình xin visa du lịch Nhật Bản thì câu hỏi visa du lịch Nhật Bản có thời hạn tối đa là bao lâu luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của du khách.

Thông thường, visa du lịch Nhật Bản được cấp là visa ngắn hạn với thời hạn tối đa là 90 ngày. Loại visa này có giá trị nhập cảnh 1 lần với thời gian lưu trú tối đa là 15 ngày.

Mỗi loại visa sẽ có thời hạn khác nhau
Mỗi loại visa sẽ có thời hạn khác nhau

Trong trường hợp bạn đã từng đến Nhật trong liên tiếp và năm và từng có lịch sử xin visa du lịch các nước tiên tiến như: Mỹ, Châu Âu, Úc, Anh,… và có một nguồn tài chính mạnh. Bạn có thể xem xét và làm hồ sơ xin visa nhập cảnh Nhật Bản nhiều lần. Với thời hạn tối đa được cấp là từ 1-5 năm và thời gian lưu trú tối đa cho mỗi lần nhập cảnh là 30 ngày.

4. Hồ sơ xin visa du lịch Nhật Bản

Một bộ hồ sơ xin visa du lịch Nhật Bản đầy đủ sẽ bao gồm những loại giấy tờ sau:

Hồ sơ cá nhân

  • Hộ chiếu: bản gốc và phải còn hạn tối đa là 6 tháng tính đến ngày rời khỏi Nhật Bản. và còn ít nhất 2 trang trống.
  • Đơn xin visa Nhật Bản: 1 bạn gốc (tải tại đây: https://www.mofa.go.jp/files/000124525.pdf?spm=BlogArticle.InArticleHyperlinkWord&clickId=80297696d6 ). Nội dung trên form khai phải đầy đủ và chi tiết. Chữ ký giống với chữ ký trong hộ chiếu.
  • Ảnh thẻ: 1 ảnh thẻ có kích thước tiêu chuẩn 4.5×4.5 cm. Được chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, ảnh phải thấy rõ mặt, không đeo kính, không đội mũ và tuyệt đối không qua chỉnh sửa. Mặt sau ảnh ghi rõ họ và tên đương đơn.
  • Sơ yếu lý lịch, giấy đăng ký kết hôn, ly hôn, độc thân được xác nhận bởi cơ quan địa phương.

Hồ sơ chứng minh tài chính

  • Sao kê lương 6 tháng gần nhất có xác nhận của ngân hàng
  • Sổ tiết kiệm 200.000.000 triệu gửi trước ít nhất 6 tháng.
  • Giấy tờ sở hữu nhà đất, ô tô, cổ phiếu,….
Tờ khai xin visa Nhật Bản
Tờ khai xin visa Nhật Bản

Hồ sơ chứng minh công việc

  • Đối với chủ doanh nghiệp: giấy phép kinh doanh, sao kê đóng thuế 6 tháng gần nhất có xác nhận của ngân hàng.
  • Đối với nhân viên: hợp đồng lao động, giấy bổ nhiệm, giấy tăng lương và giấy xin nghỉ phép đi du lịch Nhật Bản có xác nhận của cơ quan nơi làm việc.
  • Đối với người nghỉ hưu: sổ lương hưu, giấy xác nhận nghỉ hưu

Thông tin chuyến đi

  • Thông tin vé máy bay khứ hồi Nhật Bản
  • Booking đặt phòng khách sạn
  • Lịch trình tham quan dự kiến tại Nhật Bản: lịch trình phải được ghi chi tiết theo từng ngày, địa điểm tham quan, thời gian di chuyển, địa điểm lưu trú và các hoạt động khác tại Nhật Bản. Đối với nơi lưu trú, bạn cần cung cấp thêm tên, địa chỉ và số điện thoại của khách sạn đó.

5. Xin visa du lịch Nhật Bản mất bao lâu?

Trung bình để Đại sứ quán Nhật Bản xét duyệt một bộ hồ sơ sẽ rơi vào khoảng 15 ngày làm việc. Nếu bạn nộp hồ sơ thông qua công ty du lịch thì thời gian xét duyệt cần tối thiểu là 10 ngày.

Trung bình để Đại sứ quán Nhật Bản xét duyệt một bộ hồ sơ sẽ rơi vào khoảng 15 ngày làm việc
Trung bình để Đại sứ quán Nhật Bản xét duyệt một bộ hồ sơ sẽ rơi vào khoảng 15 ngày làm việc

Tuy nhiên, trong trường hợp quá tải và hồ sơ của bạn cần phải bổ sung nhiều lần. Thời hạn xét duyệt sẽ kéo dài ra thêm. Đại sứ quán Nhật Bản sẽ không cấp hồ sơ xin visa sớm hơn thời gian tiêu chuẩn trừ một số trường hợp nhân đạo.

Vì thế, để không ảnh hưởng đến lịch trình di chuyển của bạn. Lời khuyên là hãy nộp hồ sơ xin visa du lịch Nhật Bản trước khi chuyến đi khởi hành ít nhất là 3 tháng.

6. Chi phí xin visa du lịch Nhật Bản

Hiện nay lệ phí xin visa du lịch Nhật nhập cảnh 1 lần rơi vào khoảng 650.000 VNĐ cho một bộ hồ sơ.

Tuy nhiên, căn cứ vào nơi đến, vị trí hiện tại và mục đích chuyến đi. Bạn có thể xin visa mà không cần tốn bất kỳ khoản lệ phí nào. Ví dụ, nếu xin visa du lịch Nhật Bản, bạn có thể được miễn lệ phí xin visa nếu đi du lịch có thể kết hợp thăm thân hoặc thương mại.

Chi phí xin visa du lịch Nhật Bản
Chi phí xin visa du lịch Nhật Bản

Bạn cần đề nghị điều này với Cửa sổ lãnh sự khi nộp hồ sơ. Kèm theo những giấy tờ chứng minh bạn đủ điều kiện để được miễn lệ phí visa như: giấy tờ chứng minh dự định đến Okinawa, bản xác nhận đặt vé máy bay – vé tàu – phòng khách sạn hoặc giấy tham dự sự kiện.

Lưu ý: lệ phí xin visa Nhật Bản phải được đóng bằng tiền mặt mặt và sử dụng đồng nội tệ.

7. Nộp hồ sơ xin visa du lịch Nhật Bản

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ cũng như là lệ phí xin visa. Thì bạn có thể lựa chọn một trong các địa điểm sau để đến nộp hồ sơ xin visa du lịch Nhật Bản của mình.

Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam

  • Địa chỉ: 27 phường Liễu Giai, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 024-3846-3000

Ngoài nhận hồ sơ trực tiếp thì để tạo điều kiện cho các đương đơn ở xa. Đại sứ quán Nhật Bản còn hỗ trợ nhận hồ sơ qua Cửa sổ visa của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam hoặc thông qua các Đại lý uỷ thác được chỉ định. Các chi phí phát sinh riêng sẽ được quy định bởi đại lý.

Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 261 Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028-4458-1025

Bạn cần phải đặt lịch hẹn trước khi đến nộp hồ sơ xin visa du lịch Nhật Bản tại Tổng Lãnh sự quán thông qua email đăng ký: visahc@hc.mofa.go.jp. Trong email phải ghi đầy đủ thông tin đăng ký vào mẫu file Excel đính kèm và gửi đến địa chỉ email trên từ 09:00 đến 16:00 mỗi ngày.

Sau khi đã hoàn tất mẫu đăng ký email và được trải lời bởi Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản (phần nội dung ghi ngày tiếp nhận hồ sơ) và các hồ sơ cần thiết. Bạn cần in nó ra và mang theo khi đến nộp hồ sơ xin visa.

Thời gian hoạt động của Đại sứ quán và Tổng lãnh sự quán Nhật Bản

  • Giờ làm việc: 08:30 – 16:45 Thứ Hai đến Thứ Sáu
  • Giờ nộp hồ sơ: 08:30 – 11:30 Thứ Hai đến Thứ Sáu
  • Giờ trả kết quả:13:30 – 16:45 Thứ Hai đến Thứ Sáu

Nộp hồ sơ xin visa du lịch Nhật Bản tại VFS Global Hà Nội (từ tỉnh Gia Lai, tỉnh Bình Định trở ra Bắc)

  • Địa chỉ: Tòa nhà Ocean Park, Tầng 2, số 1 Đào Duy Anh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: 8428 38227456

Thời gian làm việc:

  • Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu trừ ngày lễ
  • Nộp hồ sơ xin visa từ 8h30 đến 15h00.
  • Nhận kết quả xin visa từ 13h00 đến 16h00.

Nộp hồ sơ xin visa du lịch Nhật Bản tại VFS Global TP.HCM (từ Đắk Lắk, Phú Yên trở vào phía Nam)

  • Địa chỉ: Lầu 3, Tòa nhà Resco, Số 94-96 Đường Nguyễn Du – Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Điện thoại: 8428 38227456

Thời gian làm việc:

  • Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu trừ ngày lễ.
  • Nộp hồ sơ từ 8h30 đến 15h00.
  • Nhận kết quả từ 13h00 đến 16h00.

8. Bí kíp giúp bạn tăng khả năng đậu hồ sơ khi xin visa du lịch Nhật Bản

Lịch sử du lịch tốt

Tuyệt đối không được để hộ chiếu trắng. Ít nhất bạn phải từng đi qua một số các nước trong khu vực Đông Nam Á như: Thái Lan, Singapore, Malaysia,…. Hoặc thậm chỉ là đã đến du lịch tại các nước tiên tiến như: Mỹ, Châu Âu, Anh,.. Lịch sử du lịch tốt sẽ có lãnh sự quán Nhật Bản thấy rằng bạn đã từng có kinh nghiệm đi du lịch nước ngoài, có đủ tài chính để chi trả cho chuyến đi. Và bạn sẽ rời khỏi Nhật Bản sau khi lịch trình kết thúc và sẽ không có ý định lưu trú bất hợp pháp.

Chứng minh công việc

Việc có một công việc tốt và ổn định với mức thu nhập khá sẽ là một điểm mạnh giúp tăng tỉ lệ đậu visa du lịch Nhật Bản của bạn lên cao hơn. Công việc sẽ là cơ sở quan trọng để viên chức lãnh sự đánh giá xem bạn thực sự chỉ đến nước họ để du lịch và sẽ không có ý định ở lại làm việc bất hợp pháp dưới hình thức này.

Chứng minh công việc
Chứng minh công việc

Đừng có gắn qua mắt lãnh sự. Họ là những người đã được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ kỹ càng. Chính vì thế, họ có thể phán đoán rằng bạn đang có ý định nhập cảnh trái phép không nếu có thì ngay lập tức hồ sơ của bạn sẽ bị liệt vào danh sách đen. Điều đó có nghĩa là cơ hội xin visa Nhật Bản của bạn sau này sẽ bằng không.

Chứng minh tài chính

Các loại giấy tờ chứng minh tài chính là minh chứng rõ nét nhất cho thấy bạn hoàn toàn có đủ khả năng chi trả cho chuyến du lịch của mình. Bạn phải đảm bảo mình có tài khoản ngân hàng với số dư tối thiểu là 200 triệu và sổ tiết kiệm ít nhất 5000 USD được gửi tối thiểu 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ xin visa du lịch Nhật Bản.

Thư mời du lịch Nhật Bản

Việc có thư mời du lịch Nhật Bản không đảm bảo chắc chắn rằng bạn sẽ đậu visa. Tuy nhiên, đây sẽ là một lợi thế giúp tăng sức thuyết phục và giá trị cho bộ hồ sơ của bạn.

Ngoài ra, đây cũng là minh chứng nhằm củng cố mục đích chuyến đi của bạn đến Nhật Bản là chính đáng. Cũng như là cam kết của người mời trong suốt quá trình đương đơn lưu trú tại Nhật Bản.

Thư mời du lịch Nhật Bản
Thư mời du lịch Nhật Bản

Người viết thư mời cho bạn có thể là người Nhật chính gốc hoặc đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản. Đảm bảo họ phải là người có công việc ổn định và không phải lưu trú bất hợp pháp hay vi phạm pháp luật gì ở Nhật.

9. Một số câu hỏi thường gặp khi xin visa Nhật Bản

Xin visa du lịch Nhật Bản có cần phỏng vấn không?

Đa phần xin visa du lịch Nhật Bản bạn sẽ không cần phải phỏng vấn. Tuy nhiên có một số trường hợp đặc biệt Đại sứ quán/ Tổng lãnh sự quán sẽ yêu cầu phỏng vấn và làm rõ một vài vấn đề liên quan đến hồ sơ, giấy tờ của bạn. Chính vì thế, để tránh việc phải phỏng vấn với lãnh sự, bạn nên chuẩn bị thật kỹ hồ sơ giấy tờ của mình trước khi đến xin visa Nhật Bản.

Visa Nhật Bản có được gia hạn hay không?

Bạn hoàn toàn có thể xin gia hạn visa Nhật Bản. Chỉ cần chuẩn bị hồ sơ giống với hồ sơ xin visa du lịch Nhật Bản trước đó. Lưu ý, hồ sơ gia hạn visa phải được nộp tại Cục quản lý xuất nhập cảnh địa phương và phải nộp trước ít nhất 3 tháng tính đến ngày hộ chiếu bạn hết hạn.

Một số câu hỏi thường gặp khi xin visa Nhật Bản
Một số câu hỏi thường gặp khi xin visa Nhật Bản

Lịch sử du lịch trắng có xin được visa Nhật Bản hay không?

Câu trả lời là được. Tuy nhiên, tỷ lệ để đậu visa Nhật Bản trong trường hợp này là rất thấp. Chính vì thế, hãy đến du lịch tại các quốc gia không cần xin visa như Thái Lan, Singapore,…. Trước khi đến xin visa Nhật Bản. Điều này sẽ giúp tăng tỉ lệ đậu visa của bạn ở mức cao hơn.

Sau khi bị từ chối visa thì bao lâu mới được nộp lại hồ sơ?

Trong trường hợp bị từ chối visa thì bạn cần phải chờ ít nhất là 6 tháng thì mới có thể nộp lại hồ sơ xin visa du lịch Nhật Bản một lần nữa. Lưu ý: mục đích xin visa sẽ không được trùng với mục đích bị từ chối lúc đầu và Đại sứ quán/ Tổng lãnh sự cũng sẽ không đề cấp đến lý do từ chối visa của bạn. Vì thế, hãy chuẩn bị hồ sơ và tài chính thật tốt trước khi xin visa Nhật Bản để tránh mất tiền và thời gian làm đi làm lại nhiều lần.

Hy vọng những thông tin mà VTourist cung cấp ở trên về thủ tục xin visa du lịch Nhật Bản tự túc sẽ giúp bạn có được cho mình chiếc visa Nhật trong tay. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực làm visa cũng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. Liên hệ ngay với VTourist để được hướng dẫn chi tiết.

Xem thêm:

VTourist

Admin Du Lịch VTourist Content Marketing

Chuyên thiết kế và tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước Du Lịch VTourist

Tin tức liên quan

Kinh đô thời trang

Top 5 Kinh Đô Thời Trang Hàng Đầu Thế Giới

10/08/2024
Du lịch Osaka tự túc

Du Lịch Osaka Tự Túc Và Những Thông Tin Thú Vị Mà Bạn Cần Biết

14/05/2024
Visa Đoàn Tụ Gia Đình Nhật Bản

Cách Xin Visa Đoàn Tụ Gia Đình Nhật Bản Thông Tin Chi Tiết Nhất

14/05/2024

Tin tức mới nhất

Phố cổ Malacca được mệnh danh là "trái tim lịch sử" của Malaysia, nơi giao thoa giữa các nền văn minh Đông - Tây với những công trình kiến trúc đổi bật có lịch sử hàng thập kỷ

Phố Cổ Malacca: Từ Cảng Biển Cổ Xưa Đến Di Sản Thế Giới UNESCO

Chùa Kek Lok Si công trình Phật giáo lớn nhất Malaysia, với kiến trúc tinh tế và nhiều nét độc đáo như tòa tháp 7 tầng, tượng Quan Thế Âm Bồ Tát khổng lồ và hồ phóng sinh

Chùa Kek Lok Si: Biểu Tượng Phật Giáo Vĩ Đại Của Malaysia

Cao nguyên Genting

Cao Nguyên Genting – Thiên Đường Giải Trí Trên Mây Của Malaysia

Cung điện Hoàng gia Istana Negara

Cung Điện Hoàng Gia Istana Negara – Biểu Tượng Quyền Lực Của Vương Quyền Malaysia

Tour nổi bật

Tour Du Lịch Mỹ

Đi du thuyền vào giữa lòng thác

Tour Du Lịch Canada

Tour Du Lịch Châu Âu

Tour Du Lịch Châu Á

Visa nổi bật

Dịch vụ làm visa Mỹ

Visa Mỹ

Dịch vụ làm visa Canada

Visa Canada

Dịch vụ làm visa Châu Âu

Visa Châu Âu – Schengen

Dịch vụ làm visa Úc

Visa Úc 3 Năm