Tour Singapore – Khám Phá Những Địa Điểm Hấp Dẫn

Singapore được mệnh danh là “Quốc đảo Sư Tử” nổi tiếng với hình ảnh là một đất nước xinh đẹp và trong sạch nhất trên thế giới. Ngoài ra, Singapore còn có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ vượt bậc. Chính những điều này đã làm cho Singapore thu hút khách du lịch từ khắp nơi đến tham quan và du lịch. Theo chân VTourist khám phá tour Singapore đi qua những điểm đến hấp dẫn nhé!

Tour Singapore
Tour Singapore

1. Giới thiệu về Singapore

Singapore là một quốc đảo có diện tích nhỏ nhất ở khu vực Đông Nam Á và có vị trí hướng về phía nam bán đảo của Malaysia. Tuy có diện tích bé nhỏ nhưng nơi đây tập trung nhiều khu trung tâm thương mại sầm uất với hàng hóa đa dạng, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng và cũng là một trong những con rồng của Châu Á. 

Singapore là một quốc đảo có diện tích nhỏ nhất ở khu vực Đông Nam Á
Singapore là một quốc đảo có diện tích nhỏ nhất ở khu vực Đông Nam Á

Đặc biệt, Singapore còn được mọi người nhớ tới là một quốc gia sạch sẽ nhất thế giới, giao thông hiện đại và thông thoáng. Đây là điểm nổi bật của đất nước này và là điều hấp dẫn nhiều khách du lịch đến tham quan mỗi năm.

2. Những điểm đến nổi tiếng tại Singapore

Khi đến Singapore, bạn không thể nào bỏ lỡ những địa điểm nổi tiếng sau:

2.1. Gardens By The Bay

Garden By The Bay
Garden By The Bay

Garden By The Bay được ví như là khu vườn thực vật tương lai bởi vì sở hữu thiên nhiên xanh mướt, vườn thực vật đa dạng và được thiết kế với lối kiến trúc vô cùng độc đáo.

Khu vườn thực vật này tọa lạc tại 18 Marina Gardens Drive, có khung cảnh nhìn ra bờ sông lãng mạn và tòa nhà Garden Bay Sands khổng lồ. Gardens By The Bay có diện tích lên tới 101 ha và được chia làm 2 khu vực chính là Bay South Garden và South East Garden. Trong đó, Bay South Garden là khu vườn lấy cảm hứng từ loài hoa lan và được thiết kế mô phỏng theo quốc hoa của Singapore là “Vanda Miss Joaquim”. Nổi bật nhất của khu vườn này đó chính là những Supertree khổng lồ được đặt ở giữa. Các khu vườn này có 18 siêu cây cao từ 9 cho đến 16 tầng. 

Ngoài ra, vào buổi tối tại đây sẽ diễn ra chương trình biểu diễn âm nhạc và ánh sáng đến từ các Supertree, có tên là Garden Rhapsody. Bạn nên đến đây vào dịp Giáng Sinh để có thể thưởng thức màn trình diễn tuyệt vời này hơn nhé.

2.2. Marina Bay Sands

Marina Bay Sands
Marina Bay Sands

Marina Bay Sands được xem là công trình kiến trúc hiện đại mang đẳng cấp quốc tế, là điểm đến nổi tiếng ở Singapore. Đây chắc chắn là một địa điểm mà bạn không thể không ghé thăm ghi đến Singapore.

Marina Bay Sands nổi tiếng là khu tổ hợp kinh doanh, nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp nhất thế giới. Với vị trí nằm ở phía Nam trên vịnh Marina của Singapore. Nơi đây tập trung nhiều loại hình giải trí như casino, trung tâm thương mại, nhà hát, triển lãm và nhiều khách sạn hiện đại.

Công trình này bao gồm 3 tòa nhà cao 55 tầng, với 2.590 phòng, triển lãm và hội thảo có diện tích 120.000 mét vuông, sòng bạc rộng 15.000 mét vuông và với hàng trăm cửa hàng với những thương hiệu nổi tiếng.

Khi đến đây, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp và nghỉ dưỡng ở không gian sang trọng. Đặc biệt là hồ bơi vô cực trên sân thượng sẽ cho bạn trải nghiệm thú vị.

2.3. Merlion Park

Merlion Park
Merlion Park

Merlion Park là một điểm đến vô cùng nổi tiếng thu hút khách du lịch khi đến Singapore và cũng là một biểu tượng nổi bật của Singapore.

Merlion Park sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, nằm bên cạnh vịnh Marina, thuộc One Fullerton và gần trung tâm thương mại CBE. Vì thế, công viên này được chọn làm địa điểm dừng chân trong các tour Singapore. Điểm nổi bật của công viên này chính là 2 bức tượng sư tử Merlion 1 lớn và 1 bé được làm bằng loại xi măng fondue với những nét chạm khắc tinh xảo và tỉ mỉ đến từng chi tiết của nghệ nhân quá cố Lim Nang Sen.

Khi đến với Merlion, bạn sẽ được tham gia các hoạt động thú vị khác như thưởng thức buổi biểu diễn ánh sáng, đèn laser và nhạc nước hay đi bumboat tham quan các cảnh đẹp tại Singapore, …Tất cả sẽ khiến cho chuyến đi của bạn trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

2.4. Đảo Sentosa

Đảo Sentosa
Đảo Sentosa

Đảo Sentosa là một trong những điểm đến hấp dẫn được nhiều du khách đi tour Singapore đặc biệt yêu thích.

Đảo Sentosa là hòn đảo lớn thứ 4 của Singapore với tổng diện tích là 5km2, nằm cách trung tâm Singapore 6 đến 7km và mất khoảng 15 phút lái xe. 

Khi đến đảo Sentosa, bạn sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, tham gia những trò chơi cảm giác mạnh thú vị tại Universal Studios hay khám phá những màu sắc văn hóa và thiên nhiên kì bí. Chắc rằng, đến với đảo Sentosa bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều mới lạ làm cho chuyến đi Singapore của bạn thêm đáng nhớ.

2.5. Universal Studios Singapore

Universal Studios Sinagpore
Universal Studios Sinagpore

Universal Studios Singapore được mệnh danh là “thiên đường giải trí Châu Á” và luôn nằm trong top những địa điểm không nên bỏ qua khi đi du lịch Singapore. 

Thiên đường giải trí này nằm trong khu vực Resorts World Sentosa. Đây cũng là công viên đầu tiên và cho đến ngày nay vẫn thuộc top đầu quy mô hàng đầu của Đông Nam Á. Đến với Universal Studios Singapore, bạn sẽ được tham gia tất cả 24 trò chơi, có các chương trình biểu diễn nghệ thuật và tham quan 7 điểm với 7 chủ đề khác nhau và gặp gỡ những “nhân vật nổi tiếng” trên phim ảnh nổi tiếng thế giới ngay tại đây.

2.6. Sea Aquarium Singapore

Sea Aquarium Singapore
Sea Aquarium Singapore

Trong tour Singapore này, bạn sẽ được ghé thăm thủy cung Sea Aquarium Singapore. Đây là một điểm đến du lịch tuyệt vời chắc chắn rằng bạn không thể nào bỏ qua khi đến Singapore.

Sea Aquarium Singapore được mệnh danh là một đại dương trên cạn độc đáo, nơi đây đã từng là thủy cung lớn nhất thế giới cho đến năm 2014, được mô phỏng sự sống dưới biển một cách sinh động và thú vị. Sea Aquarium Singapore mở cửa từ tháng 11/2012, thuộc Resorts World Sentosa – tổ hợp vui chơi giải trí hoành tráng hàng đầu của Singapore. Nếu bạn yêu thích ngắm nhìn những loài cá và sự sống tự do tại biển khơi thì nơi đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Thủy cung là nơi sinh sống của hơn 100.000 sinh vật biển thuộc hơn 800 loài khác nhau cùng tấm thảm san hô rộng lớn được dệt bằng 20.000 loài san hô khác nhau. Hãy đến với thủy cung Sea Aquarium Singapore để có thể chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của thủy cung độc đáo này tại Singapore nhé.

Kết luận

Cùng VTourist khám phá tour Singapore đi qua nhiều điểm đến nổi tiếng với những hoạt động đầy thú vị chắc chắn sẽ làm cho chuyến hành trình trải nghiệm Quốc đảo Sư tử của bạn thêm phần đặc biệt và thú vị. Chúc bạn có một cuộc hành trình du lịch đến Singapore thật trọn vẹn là lưu lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ với bạn bè và người thân của mình.

Xem thêm:

VTourist

Admin Du Lịch VTourist Content Marketing

Chuyên thiết kế và tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước Du Lịch VTourist

Tin tức liên quan

Chùa Răng Phật

Chùa Răng Phật: Biểu Tượng Phật Giáo Linh Thiêng Giữa Lòng Chinatown

12/09/2024
Nhà hát Esplanade

Nhà Hát Esplanade – Kiến Trúc Trái Sầu Riêng Hút Hồn Du Khách Tại Singapore

07/09/2024
ArtScience Museum – viên ngọc quý bên vịnh Marina của Singapore, với kiến trúc hoa sen ấn tượng, nơi thăng hoa giữa nghệ thuật và công nghệ.

ArtScience Museum: Đóa Sen Trắng Bên Bờ Vịnh Marina

06/09/2024

Tin tức mới nhất

Phố cổ Malacca được mệnh danh là "trái tim lịch sử" của Malaysia, nơi giao thoa giữa các nền văn minh Đông - Tây với những công trình kiến trúc đổi bật có lịch sử hàng thập kỷ

Phố Cổ Malacca: Từ Cảng Biển Cổ Xưa Đến Di Sản Thế Giới UNESCO

Chùa Kek Lok Si công trình Phật giáo lớn nhất Malaysia, với kiến trúc tinh tế và nhiều nét độc đáo như tòa tháp 7 tầng, tượng Quan Thế Âm Bồ Tát khổng lồ và hồ phóng sinh

Chùa Kek Lok Si: Biểu Tượng Phật Giáo Vĩ Đại Của Malaysia

Cao nguyên Genting

Cao Nguyên Genting – Thiên Đường Giải Trí Trên Mây Của Malaysia

Cung điện Hoàng gia Istana Negara

Cung Điện Hoàng Gia Istana Negara – Biểu Tượng Quyền Lực Của Vương Quyền Malaysia

Tour nổi bật

Tour Du Lịch Mỹ

Đi du thuyền vào giữa lòng thác

Tour Du Lịch Canada

Tour Du Lịch Châu Âu

Tour Du Lịch Châu Á

Visa nổi bật

Dịch vụ làm visa Mỹ

Visa Mỹ

Dịch vụ làm visa Canada

Visa Canada

Dịch vụ làm visa Châu Âu

Visa Châu Âu – Schengen

Dịch vụ làm visa Úc

Visa Úc 3 Năm