Những Điều Bạn Cần Biết Về Du Lịch Hoa Kỳ

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Hoa Kỳ để lên kế hoạch chi tiết cho hành trình vi vu xứ Cờ Hoa. Chắn chắc rằng bạn sẽ có được trải nghiệm an toàn, tiết kiệm và tràn ngập niềm vui.

Mỹ là siêu cường quốc dẫn đầu thế giới về kinh tế, công nghệ, và có ảnh hưởng sâu rộng về văn hóa cũng như chính trị. Vì thế, quốc gia này trở thành ước mơ du lịch của rất nhiều người, trong đó có cả VTourist.

Du lịch Hoa Kỳ
Du lịch Hoa Kỳ

Với diện tích rộng lớn từ Bờ Đông sang Bờ Tây, Mỹ được coi là một thế giới thu nhỏ với vô số kỳ quan thiên nhiên, thành phố lịch sử và khu giải trí. Bên cạnh đó, vùng đất này còn là hợp chủng quốc khi quy tụ rất nhiều sắc dân, mang đến sự đa dạng về bản hóa, ngôn ngữ, hứa hẹn nhiều điều thú vị cho bạn khám phá. Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Mỹ ấn tượng nhất thanh xuân này? Vậy thì nhớ tham khảo hết những điều mà VTourist sắp chia sẻ sau đây nhé.

1. Bạn biết gì về du lịch Hoa Kỳ

Đi du lịch theo tour có thể đem lại nhiều sự tiện lợi, nhưng VTourist tin chắc rằng đôi khi bạn chỉ muốn trải nghiệm một thành phố, một vùng đất mới theo lịch trình riêng của mình. Cho dù đó là một chuyến đi ngắn, hay một kỳ nghỉ dài ngày, thì du lịch Mỹ tự túc kết hợp thời gian tự do một mình là rất cần thiết để khám phá bản thân.

Nước Mỹ dường như có mọi thứ mà bạn cần cho một chuyến du lịch
Nước Mỹ dường như có mọi thứ mà bạn cần cho một chuyến du lịch

Nước Mỹ, nơi công nghệ thông tin phát triển bậc nhất thế giới, chắc chắn sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho bạn đi du lịch tự túc; bởi vì khi đó, bạn có thể dễ dàng kết nối với mọi thứ, và sẵn sàng tiếp cận các thông tin cần thiết để tự lên lịch trình cho chính mình.

Bên cạnh đó, nước Mỹ dường như có mọi thứ mà bạn cần cho một chuyến du lịch: từ cảnh quan thiên nhiên bốn mùa, đến các thành phố hiện đại, từ các vườn quốc gia hùng vĩ, đến các bãi biển hoang sơ. Việc bạn cần làm là chuẩn bị một tinh thần sẵn sàng đón nhận những điều bất ngờ tuyệt vời nhất sẽ đến với mình khi thực hiện chuyến đi du lịch Mỹ tự túc.

2. Du lịch Hoa Kỳ bao lâu là hợp lí ?

Theo kinh nghiệm du lịch tự túc từ Klook, du lịch Mỹ thường là một kỳ nghỉ dài ngày; vì thế, bạn nên dành ít nhất 7 ngày cho chuyến đi này để đảm bảo nó xứng đáng với thời gian và trải nghiệm của mình. 

Bạn nên dành ít nhất 7 ngày cho chuyến đi Mỹ để đảm bảo những trải nghiệm tốt nhất
Bạn nên dành ít nhất 7 ngày cho chuyến đi Mỹ để đảm bảo những trải nghiệm tốt nhất

Những bạn có thể dành ra khoảng 10 ngày để khám phá nước Mỹ thường chọn một hành trình tập trung ở một thành phố và vùng lân cận của nó, chẳng hạn như: Los Angeles và các thị trấn lân cận, làng ven biển và sa mạc.

Còn với những bạn có nhiều thời gian hơn, từ 2 đến 3 tuần, có thể chọn một hành trình xuyên bang với nhiều điểm đến hơn. Một chuyến đi dọc Bờ Đông hoặc Bờ Tây sẽ mang lại vô vàn những điều thú vị mà bạn chưa từng gặp ở đâu khác.

3. Du lịch Hoa Kỳ vào mùa nào là đẹp nhất ?

Mỹ là một quốc gia vô cùng rộng lớn, bao gồm 10 vùng khí hậu khác nhau. Vì vậy, thời gian tốt nhất để đi du lịch Mỹ thực sự phụ thuộc vào địa điểm cụ thể mà bạn đang muốn đến.

Du lịch Mỹ mùa xuân và mùa thu là 2 mùa đẹp nhất trong năm
Du lịch Mỹ mùa xuân và mùa thu là 2 mùa đẹp nhất trong năm

Nhìn chung, mùa xuân (cuối tháng 3 đến cuối tháng 5) hoặc mùa thu (cuối tháng 9 đến cuối tháng 10) là thời điểm lý tưởng để đi du lịch Mỹ. Đây là khoảng thời gian hứa hẹn nhiệt độ ôn hòa và ít du khách hơn ở những điểm đến nổi tiếng.

Mùa hè thường được xem là mùa cao điểm với đông du khách và giá cả cũng thường đắt đỏ hơn. Tuy vậy, mùa đông cũng ẩn chứa nhiều điều hấp dẫn. Mùa đông ở phía Nam có khá dễ chịu, bạn có thể đi bộ đường dài vào ban ngày hoặc “bung xõa” hết mình ở các công viên giải trí. Ở phía Bắc, nơi nơi ngập tràn tuyết và được thắp sáng lung linh bởi đồ trang trí Giáng Sinh, tạo nên cảnh quan kỳ diệu.

4. Chuẩn bị gì khi đi du lịch Hoa Kỳ ?

Trước khi lên đường đi du lịch Mỹ, bạn nên chuẩn bị sim 4G để có thể kết nối và liên tục cập nhật, chia sẻ những cảnh quan tuyệt vời, các điểm tham quan lịch sử, văn hóa, những chuyến lái xe đầy hứng khởi, và các món ăn ngon ở Mỹ với bạn bè và người thân nè.

Chuẩn bị gì khi đi du lịch Hoa Kỳ ?
Chuẩn bị gì khi đi du lịch Hoa Kỳ ?

Ngoài ra, mỗi khi đến một thành phố nào đó, đừng quên sử dụng dịch vụ đưa đón tại sân bay để tiết kiệm thời gian và chi phí hơn nhé. Và nếu đã đi du lịch Mỹ tự túc thì việc tự lái xe để di chuyển đó đây sẽ làm chuyến đi của bạn thú vị hơn nhiều đó.

5. Các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Mỹ ?

Có quá nhiều thứ để xem, quá nhiều nơi để đi, và quá nhiều hoạt động để trải nghiệm ở đất nước Mỹ rộng lớn. Dọc Bờ Đông, New York và Washington, D.C. đem lại những trải nghiệm tiêu biểu, độc đáo khác nhau. Còn dọc theo Bờ Tây, San Francisco và Los Angeles đều là những địa điểm níu chân khách du lịch.

Los Angeles
Los Angeles

Ở phía Tây Nam, những cuộc vui bất tận ở Las Vegas làm cho sa mạc trở nên sống động hơn và Vườn Quốc gia Grand Canyon lại thể hiện một trong những sự sáng tạo vĩ đại nhất của thiên nhiên. Nằm xa xa ngoài đất liền là các bãi biển Waikiki và quần đảo nhiệt đới Hawaii, nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động thể thao trên biển và lễ hội văn hóa địa phương vô cùng sôi nổi.

5.1. Thành phố New York

Thành phố New York, còn được gọi là The Big Apple, là một trong những thành phố độc đáo nhất trên thế giới mà bạn nên trải nghiệm khi đi du lịch Mỹ.

Thành phố New York
Thành phố New York

Thành phố lớn này hội tụ các điểm tham quan, và khu vực mang tính biểu tượng. Đi dạo quanh mọi ngã rẽ ở NYC, bạn sẽ có cảm giác như mình đang lướt qua một bộ phim Hollywood, với các điểm du lịch nổi tiếng như: Quảng trường Thời đại Times Square, tòa nhà Empire State Building, Tượng Nữ thần Tự do,…

5.2. Washington DC

Washington DC là thành phố thủ đô của nước Mỹ, có hàng ngàn viện bảo tàng và đài tưởng niệm và hầu như đều miễn phí. Bên cạnh đó, thủ đô còn là nơi để bạn đến thưởng thức âm nhạc hay, thức ăn ngon và các môn thể thao đẳng cấp thế giới.

Thành phố Washington DC
Thành phố Washington DC

Đài tưởng niệm Washington Monument, Lincoln Memorial, và đài tưởng niệm các cựu chiến binh ở Quảng trường National Mall, Tòa nhà Mount Vernon… là những nơi sẽ cho bạn cái nhìn khái quát về lịch sử nước Mỹ. Ngoài ra, bạn nên lên kế hoạch đến  vào tháng 3 và đầu tháng 4, khi thành phố diễn ra Lễ hội Hoa anh đào National Cherry Blossom Festival để tôn vinh vẻ đẹp của hoa anh đào, món quà của Nhật Bản.

5.3. San Francisco

San Francisco là một thành phố tuyệt vời ở phía Bắc California với “đặc điểm nhận dạng” là Cầu Golden Gate Bridge. Bạn có thể đi bộ, đi thuyền, đạp xe và lái xe trên cây cầu treo nổi tiếng này để thưởng thức hết vẻ đẹp của nó.

Thành phố San Francisco
Thành phố San Francisco

5.4. Las Vegas

Las Vegas được mệnh danh là “thành phố ánh sáng”, với nhiều khu trung tâm giải trí hoạt động liên tục bất kể ngày đêm. Những sòng bạc như: Bellagio, MGM Grand, Caesars Palace, v.v. cùng những show diễn hoành tráng đã thu hút du khách đến với Las Vegas. Bên cạnh đó là vô vàn  dành cho mọi lứa tuổi tràn ngập thành phố.

Thành phố Las Vegas
Thành phố Las Vegas

Kết luận

Thông qua bài viết này, VTourist đã giới thiệu cho bạn những thông tin cần biết về du lịch Hoa Kỳ. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn và giúp bạn có những kinh nghiệm để biến chuyến đi của mình thêm phần tuyệt vời.

Cùng VTourist khám phá tour Mỹ hấp dẫn của chúng tôi ngay tại đây.

VTourist

Admin Du Lịch VTourist Content Marketing

Chuyên thiết kế và tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước Du Lịch VTourist

Tin tức liên quan

Horseshoe Bend

Khám Phá Horseshoe Bend: Kỳ Quan Thiên Nhiên Độc Đáo Của Arizona

11/09/2024
Thung Lũng Chết

Thung Lũng Chết: Hành Trình Qua Miền Đất Khắc Nghiệt Của California

10/09/2024
Khách sạn Bellagio Las Vegas

Khám Phá Khách Sạn Bellagio Las Vegas – Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Đẳng Cấp

10/09/2024

Tin tức mới nhất

Du lịch Penang viên ngọc sáng giữa lòng Malaysia, điểm đến với nhiều trải nghiệm đa dạng như: phố cổ Georgetown, Khoo Kongsi,.....

Du Lịch Penang: Thiên Đường Ẩm Thực Và Văn Hóa Độc Đáo

Phố cổ Malacca được mệnh danh là "trái tim lịch sử" của Malaysia, nơi giao thoa giữa các nền văn minh Đông - Tây với những công trình kiến trúc đổi bật có lịch sử hàng thập kỷ

Phố Cổ Malacca: Từ Cảng Biển Cổ Xưa Đến Di Sản Thế Giới UNESCO

Chùa Kek Lok Si công trình Phật giáo lớn nhất Malaysia, với kiến trúc tinh tế và nhiều nét độc đáo như tòa tháp 7 tầng, tượng Quan Thế Âm Bồ Tát khổng lồ và hồ phóng sinh

Chùa Kek Lok Si: Biểu Tượng Phật Giáo Vĩ Đại Của Malaysia

Cao nguyên Genting

Cao Nguyên Genting – Thiên Đường Giải Trí Trên Mây Của Malaysia

Tour nổi bật

Tour Du Lịch Mỹ

Đi du thuyền vào giữa lòng thác

Tour Du Lịch Canada

Tour Du Lịch Châu Âu

Tour Du Lịch Châu Á

Visa nổi bật

Dịch vụ làm visa Mỹ

Visa Mỹ

Dịch vụ làm visa Canada

Visa Canada

Dịch vụ làm visa Châu Âu

Visa Châu Âu – Schengen

Dịch vụ làm visa Úc

Visa Úc 3 Năm