Mua Sắm Iphone Tại Bang Miễn Thuế Delaware

Mặc dù chỉ là một bang nhỏ ở Mỹ nhưng Delaware lại là khu vực tập trung nhiều tập đoàn có quy mô lớn. Delaware miễn thuế VAT cho nhiều loại hàng hóa và dịch vụ, trong đó có điện thoại iPhone. Đặc biệt, khi mua sắm tại Delaware, mọi người sẽ được tận hưởng mức giá cực kỳ rẻ. Mà lại không phải trả thêm tiền cho bất cứ khoản thuế nào. Bài viết này của Vtourist sẽ hướng dẫn mọi người cách mua sắm iPhone tại bang miễn thuế Delaware. Bên cạnh đó, quý khách có thể tham khảo thêm thông tin về chuyến du lịch Mỹ trong TOUR MỸ.

1. Tìm hiểu về bang miễn thuế Delaware

Trước khi đi sâu về việc mua sắm iPhone tại bang miễn thuế Delaware. Hãy tìm hiểu thông tin tổng quan về bang này. Delaware là tiểu bang, nằm ở miền Trung Đại Tây Dương nước Mỹ. Đây cũng là tiểu bang nhỏ thứ hai của quốc gia này. Những ngành trọng điểm của tiểu bang Delaware chính là khai thác mỏ, xây dựng, trợ giúp xã hội, sản xuất, khoa học kỹ thuật, tài chính.

Khung cảnh bang Delaware
Khung cảnh bang Delaware

Tiểu bang Delaware có cảnh sắc tuyệt đẹp với những bãi biển trải dài, cánh đồng quê tuyệt đẹp. Ngành du lịch tại đây rất phát triển, mỗi năm đón hàng triệu du khách tới du lịch, tham quan. Bên cạnh đó, Delaware còn nổi tiếng với những khu mua sắm miễn thuế

Hiện tại, bang Delaware tập trung rất nhiều chi nhánh của hơn 500 tập đoàn hùng mạnh nhất nước Mỹ (Google, Coca Cola, Walmart…). Vì điều luật của bang khiến cho các doanh nghiệp cảm thấy thoải mái về chính sách thuế, không bị ràng buộc về kinh doanh. 

2. Thuế VAT là loại thuế gì?

VAT chính là thuế giá trị gia tăng. Loại thuế này đánh lên giá trị hàng hóa hoặc dịch vụ tiêu dùng trong nội địa. Chính vì thế nên khi đi du lịch Mỹ và có nhu cầu mua hàng hóa tại đây. Mọi người sẽ phải trả thêm từ 7-9% tiền thuế. Phụ thuộc vào mặt hàng và bang bạn mua đồ.

Quý khách cần lưu ý một điều đó chính là giá trị của một số mặt hàng tại Mỹ chưa bao gồm mức thuế VAT. Chỉ khi thanh toán tại quầy, mọi người mới cần phải trả thêm tiền thuế trên % tổng hóa đơn. Mặc dù vậy nhưng vẫn có một số bang không đánh thuế để thu hút du khách, trong đó có Delaware.

Nhiều tập đoàn lớn tập trung tại Delaware
Nhiều tập đoàn lớn tập trung tại Delaware

3. Những điểm đặc biệt về thuế tại bang Delaware

Tiểu bang này không áp dụng thuế thu nhập đối với doanh nghiệp. Delaware cũng không đánh thuế bán hàng. Mức thuế này được áp dụng cho tất cả các loại hàng hóa cũng như dịch vụ ngay tại địa điểm mua hàng. Nó được người bán hàng hoặc dịch vụ thu hộ từ những người mua, sau đó chuyển lại cho các cơ quan thuế. Nhưng riêng tại bang Delaware, không có bất cứ giao dịch kinh doanh nào tại bang phải chịu loại thuế thương vụ này. 

4. Mua sắm iPhone tại bang miễn thuế Delaware

Để có thể đặt mua dịch vụ tại bang Delaware, Mỹ thì khách hàng phải liên hệ với bên vận chuyển uy tín. Quy trình mua sắm iPhone tại bang miễn thuế Delaware như sau:

Khách hàng gửi link sản phẩm hoặc tài khoản mua hàng của mình. Để việc tìm kiếm sản phẩm thuận tiện, quý khách hãy thêm ngay sản phẩm iPhone muốn mua vào trong giỏ hàng. 

Công ty vận chuyển sẽ giúp mọi người đặt hàng và thanh toán. Tuy nhiên, nhiều trang web của Mỹ sẽ không chấp nhận việc thanh toán bằng thẻ Master Card hoặc thẻ Visa của Việt Nam. Do đó, bên vận chuyển sẽ phải thanh toán bằng thẻ Paypal US hoặc thẻ của US.

Hãng sẽ giao điện thoại iPhone tới kho của công ty vận chuyển tại Delaware. Điện thoại iPhone mà quý khách đặt mua sẽ được vận chuyển về Việt Nam. Đối tác là một số hãng vận chuyển lớn, có uy tín như: Fedex, DHL, UPS…sẽ làm nhiệm vụ vận chuyển iPhone vào Việt Nam.

Mua iPhone tại Delaware được miễn thuế
Mua iPhone tại Delaware được miễn thuế

Sau đó, đầu kho Việt Nam sẽ tiến hành làm các thủ tục để thông quan hàng hóa, khai báo hải quan cũng như nộp lệ phí thuế (nếu có). iPhone sau khi thông quan sẽ được chuyển về kho hàng của công ty vận chuyển. Và họ sẽ thông báo với khách hàng khi iPhone đã được vận chuyển về Việt Nam. Và hẹn thời gian giao hàng tới tận nhà cho mọi người. 

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến thuế. Cũng như việc mua sắm iPhone tại bang miễn thuế Delaware, Mỹ. Việc mua hộ iPhone miễn thuế sẽ giúp cho mọi người tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể. 

Ngoài ra, quý khách hàng đang quan tâm hoặc có nhu cầu đặt tour khám phá bờ Đông nước Mỹ. Với giá cả phải chăng có thể tham khảo ngay lịch trình trong bài viết: BỜ ĐÔNG MỸ 10N9Đ.

VTourist chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng, sử dụng các dịch vụ do công ty cung cấp. Với sự ủng hộ của khách hàng, VTourist sẽ tiếp tục phát triển, hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Để trở thành công ty du lịch hàng đầu. Và đồng hành cùng mọi người trong hành trình khám phá địa điểm du lịch hấp dẫn trên thế giới.

VTourist

Admin Du Lịch VTourist Content Marketing

Chuyên thiết kế và tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước Du Lịch VTourist

Tin tức liên quan

Horseshoe Bend

Khám Phá Horseshoe Bend: Kỳ Quan Thiên Nhiên Độc Đáo Của Arizona

11/09/2024
Thung Lũng Chết

Thung Lũng Chết: Hành Trình Qua Miền Đất Khắc Nghiệt Của California

10/09/2024
Khách sạn Bellagio Las Vegas

Khám Phá Khách Sạn Bellagio Las Vegas – Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Đẳng Cấp

10/09/2024

Tin tức mới nhất

Du lịch Penang viên ngọc sáng giữa lòng Malaysia, điểm đến với nhiều trải nghiệm đa dạng như: phố cổ Georgetown, Khoo Kongsi,.....

Du Lịch Penang: Thiên Đường Ẩm Thực Và Văn Hóa Độc Đáo

Phố cổ Malacca được mệnh danh là "trái tim lịch sử" của Malaysia, nơi giao thoa giữa các nền văn minh Đông - Tây với những công trình kiến trúc đổi bật có lịch sử hàng thập kỷ

Phố Cổ Malacca: Từ Cảng Biển Cổ Xưa Đến Di Sản Thế Giới UNESCO

Chùa Kek Lok Si công trình Phật giáo lớn nhất Malaysia, với kiến trúc tinh tế và nhiều nét độc đáo như tòa tháp 7 tầng, tượng Quan Thế Âm Bồ Tát khổng lồ và hồ phóng sinh

Chùa Kek Lok Si: Biểu Tượng Phật Giáo Vĩ Đại Của Malaysia

Cao nguyên Genting

Cao Nguyên Genting – Thiên Đường Giải Trí Trên Mây Của Malaysia

Tour nổi bật

Tour Du Lịch Mỹ

Đi du thuyền vào giữa lòng thác

Tour Du Lịch Canada

Tour Du Lịch Châu Âu

Tour Du Lịch Châu Á

Visa nổi bật

Dịch vụ làm visa Mỹ

Visa Mỹ

Dịch vụ làm visa Canada

Visa Canada

Dịch vụ làm visa Châu Âu

Visa Châu Âu – Schengen

Dịch vụ làm visa Úc

Visa Úc 3 Năm