Khi thực hiện đăng ký tour tại Công ty Cổ phần Du lịch VTourist, chúng tôi xác định bạn đang thực hiện hợp đồng giao dịch với công ty (ràng buộc pháp lý). Chúng tôi đề nghị bạn hãy đọc kỹ các điều khoản đăng ký sẽ được áp dụng khi thực hiện quá trình đăng ký, giao dịch tại công ty. Các điều kiện đăng ký bao gồm những giới hạn và những trách nhiệm pháp lý giữa hai bên. Phí huỷ cũng như là những vấn đề phát sinh phải thanh toán nếu việc đăng ký bị hủy hoặc thay đổi sau khi đã được công ty xác nhận. Cùng VTourist tìm hiểu về chính sách dịch vụ trong chuyến đi được quy định bởi công ty ngay sau đây.

1. Điều khoản chung

Tất cả các dịch vụ tại VTourist đều được định giá theo mệnh giá Việt Nam đồng – VND. Trong phần thông tin tour gửi đến quý khách hàng chúng tôi sẽ liệt kê rõ tất cả các khoản chi phí có trong tour như: lưu trú, ăn uống, di chuyển, vé máy bay,….Trong phần chi phí sẽ kèm theo một phần “Không bao gồm” nghĩa là công ty sẽ không chịu trách nhiệm chi trả những khoản chi phí phát sinh tại điểm đến cho quý khách.

Quý khách cần phải thanh toán trước 50% giá tour kèm theo phí dịch vụ và phí visa (nếu quốc gia bạn đến yêu cầu phải có visa). Trước khi khởi hành ít nhất 7 ngày quý khách cần phải thanh toán đủ 100% chi phí. Nếu có bất kỳ vấn đề liên quan trong tour mà du khách không thể tiếp tục tham gia. Du khách có thể tham khảo phần chính sách hoàn trả tiền của công ty để được giải đáp thắc mắc.

Quý khách hàng có thể lựa chọn thanh toán tour cho công ty bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng.

2. Các yêu cầu đặc biệt trong chuyến đi

Ngoài những dịch vụ đã quy định sẵn trong tour thì chính sách dịch vụ trong chuyến đi của công ty cũng ghi rõ nếu du khách có bất kỳ yêu cầu đặt biệt nào như: quý khách là người ăn chay, quý khách cần được ngủ phòng riêng một mình hoặc cần ngồi gần vị trí với người thân trên máy bay,… Tất cả những yêu cầu này quý khách cần phải thông báo trước cho chúng tôi ngay tại thời điểm đăng ký tour.

Lưu ý trong những trường hợp này vì đây là yêu cầu riêng của quý khách, chính vì thế khi có chi phí phát sinh du khách phải chịu hoàn toàn chi phí. VTourist sẽ cố gắng thỏa mãn yêu cầu của quý khách trong khả năng cho phép của công ty. Chúng tôi xin từ chối mọi trách nhiệm về cung cấp dịch vụ từ phía khách sạn, nhà hàng, đơn vị cung cấp vận chuyển và các bên cung cấp dịch vụ có liên quan khác.

3. Khách sạn

Chính sách dịch vụ trong chuyến đi của VTourist có đề cập đối với những tour ghép khách lẻ công ty sẽ tự sắp xếp phòng cho khách. Tuỳ vào số lượng phòng mà khách sạn cung cấp sẽ có khách ở phòng hai giường đơn hoặc một giường đôi hay thậm chí có thể bố trí phòng 3.

Đối với những tour khách đoàn thì số phòng sẽ được trưởng đoàn sắp sẵn và gửi về cho công ty. Điều hành sẽ dựa vào danh sách phòng để điều chỉnh cho phù hợp với cơ số phòng tại khách sạn.

Chúng tôi sẽ đặt khách sạn dựa trên mức giá vé trong tour du lịch mà du khách đã lựa chọn. Nếu cần thay đổi khách sạn công ty đảm bảo khách sạn thay đổi có dịch vụ tốt hơn hoặc tương đương. Du lịch VTourist sẽ thông báo trước cho quý khách hàng trước khi tour bắt đầu.

4. Chính sách vận chuyển, giao nhận

4.1. Vận chuyển

Theo chính sách dịch vụ trong chuyến đi thì tuỳ vào chương trình du lịch và hành trình duy chuyển sẽ có phương tiện di chuyển phù hợp

– Đi bằng xe: phương tiện là xe máy lạnh với 4, 7, 15, 25, 35 hoặc 45 chỗ tuỳ thuộc vào số lượng khách trong đoàn.

– Xe lửa, máy bay: Nếu có thay đổi về giờ xuất phát chúng tôi sẽ thông báo cho quý du khách.

Trong trường hợp quý khách bị trễ chuyến bay vì những lý do chủ quan hay khách quan công ty sẽ không chịu trách nhiệm bồi hoàn bất kỳ khoản chi phí nào. Quý khách sẽ tự book chuyến bay khác hoặc xe để đi theo đoàn. VTourist sẽ cố gắng hỗ trợ giúp quý khách giảm mức thiệt hại xuống thấp nhất.

4.2. Giao nhận

Trước khi tour khởi hành VTourist sẽ tổ chức một buổi họp đoàn giữa hướng dẫn viên, điều hành và khách hàng. Buổi họp đoàn sẽ là dịp để VTourist cung cấp thông tin chuyến đi và những điều cần lưu ý tới khách hàng. Nhắc nhở khách về những loại giấy tờ và những thứ quan trọng nhất định phải mang theo khi đi tour. Ngoài ra, đây còn là buổi gặp mặt để công ty giải quyết những thắc mắc mà du khách đang gặp phải. Đồng thời bàn giao những giấy tờ cần thiết cho khách.

5. Tiếp nhận thông tin về chương trình du lịch

Quý khách vui lòng dành thời gian đọc kỹ các thông tin về giá tour, nội dung chương trình, các điều kiện huỷ và hoàn trả tiền cũng như những lưu ý quan trọng trước khi tour du lịch bắt đầu.

6. Trách nhiệm và các cam kết khác

6.1. Về phía Du lịch VTourist

  • Đảm bảo cung cấp dịch vụ đúng như đã cam kết với quý khách hàng.
  • Tổ chức họp đoàn trước khi tour khởi hành ít nhất từ 3 -5 ngày.
  • Công ty không chịu trách nhiệm trong trường hợp quý khách bị từ chối xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do nhân thân và quy định nhập cảnh của nước sở tại (mất 100% tiền Tour).
  • Công ty được phép thay đổi lịch trình chuyến đi, sử dụng các hãng hàng không thay thế nhưng vẫn đảm bảo tham quan đầy đủ các tuyến điểm theo chương trình.
  • Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Công ty sẽ có trách nhiệm nhận khách cho đủ đoàn (16 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 16 khách, công ty sẽ có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 05 ngày và sẽ linh động hỗ trợ dời ngày hoặc khách có thể đổi tour khác có giá trị tương đương.
  • Một lưu ý quan trọng trong Chính sách dịch vụ trong chuyến đi thì đối với những khách hàng chỉ mua Land tour (tức dịch vụ mặt đất tại nước muốn đến), Công ty sẽ không khuyến khích khách hàng tự mua/xuất vé máy bay khi chưa có sự xác nhận tour chắc chắn khởi hành từ công ty. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về chi phí chuyến đi: khách sạn mua thêm, vé máy bay, visa… của khách hàng nếu tour không khởi hành.

6.2. Về phía khách hàng

  • Đảm bảo thanh toán chi phí dịch vụ đúng hạn
  • Tuân thủ các nguyên tắc, điều khoản đã được đề ra trong hợp đồng
  • Cung cấp giấy tờ hồ sơ để công ty làm thủ tục xin visa và xuất nhập cảnh cho khách nếu tham gia tour du lịch nước ngoài.
  • Tuân thủ quy định của pháp luật Việt Nam và các nước tới du lịch ( nếu nơi bạn đến nằm ngoài lãnh thổ Việt Nam).
  • Trong những trường hợp khách quan như: thiên tai, khủng bố, dịch bệnh, biểu tình, bạo động… hoặc do sự cố hay có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa … thì công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho Quý khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
  • Trong quá trình xảy ra tranh chấp, hai bên sẽ giải quyết dựa trên cơ sở thương lượng. Nếu vẫn chưa đạt được thỏa thuận sẽ tiến hành làm thủ tục ra tòa để giải quyết tranh chấp. Bên thua kiện sẽ chịu hoàn toàn chi phí có liên quan.

Một số lưu ý quan trọng tại chính sách dịch vụ trong chuyến đi của VTourist.

  1. Hồ sơ xin visa sau khi nộp vào Lãnh Sự Quán sẽ không được hoàn trả lại.
  2. Trẻ dưới 16 tuổi không đi cùng ba/mẹ thì phải có giấy cam kết hoặc xác nhận nhân thân được chính quyền địa phương xác nhận.
  3. Đối với khách hàng từ 70 đến 85 tuổi, gia đình và quý khách phải nộp giấy khám sức khỏe đủ điều kiện tham gia tour. Nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm dưới mọi tình huống.
  4. Quý khách mang quốc tịch nước ngoài hoặc là Việt Kiều phải có visa rời mang theo lúc đi tour.
  5. Quý khách mang quốc tịch nước ngoài có visa tái nhập Việt Nam 01 lần, phải làm visa tái nhập VN để nhập cảnh vào VN lần tiếp theo.
  6. Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).
  7. Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không du lịch sang nước thứ ba được.
  8. Tùy theo tình hình cấp Visa của Lãnh Sự Quán và vé máy bay. Ngày khởi hành có thể dời lại từ 1 đến 7 ngày so với ngày khởi hành ban đầu hoặc vào đoàn khởi hành tiếp theo gần nhất. Và Trong trường hợp này, Công ty sẽ không hoàn lại phí visa nếu Quý khách hủy tour. Visa của Quý khách sẽ được giữ lại cho đến khi có thông báo hủy từ phía Lãnh Sự Quán.
  9. Sau khi Visa được cấp, Công ty sẽ giữ lại Visa cho đến ngày khởi hành. Trường hợp Quý khách muốn lấy lại passport để đi du lịch hay công tác. Quý khách vui lòng nộp những giấy tờ liên quan đến chuyến đi và được yêu cầu ký quỹ (250.000.000 VND) để đảm bảo cho việc Visa được sử dụng đúng mục đích ban đầu.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc liên quan nào liên quan đến chính sách dịch vụ trong chuyến đi xin vui lòng liên hệ với VTourist để được giải đáp thắc mắc kịp thời.

Xem thêm