1. Giới thiệu

Điều khoản sử dụng của VTourist
Điều khoản sử dụng của VTourist

Website vtourist.com.vn là trang thương mại điện tử dưới tên thương hiệu VTourist của Công ty Cổ phần Du lịch VTourist.

Điều khoản sử dụng chính là tài liệu này, hoặc có thể gọi là điều khoản.

Tài nguyên là các thông tin, bài viết, hình ảnh, tệp âm thanh, video, … hay bất cứ những thông tin hoặc tư liệu nào trên website này.

Người sử dụng là bất cứ ai có thể sử dụng vào website này để sử dụng website hoặc tài nguyên trên website. 

Thuật ngữ “Bạn”, “Người dùng” hoặc “Người sử dụng” được gọi chung để chỉ tới những người truy cập và sử dụng dịch vụ trang web của chúng tôi.

2. Chấp thuận điều khoản

Khi sử dụng trang web này, bạn xác nhận rằng bạn đã đọc và hiểu các điều khoản sử dụng này và đồng ý bị ràng buộc bởi các điều khoản đó. Nếu bạn không đồng tình hay chấp thuận những điều khoản này, bạn có quyền không tiếp tục sử dụng trang web của chúng tôi.

Việc bạn sử dụng trang web đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận điều khoản của chúng tôi
Việc bạn sử dụng trang web đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận điều khoản của chúng tôi

Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật các Điều khoản sử dụng trang web này. Chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra trang web để tránh những sự cố vi phạm và đảm bảo việc bạn đã đọc được những điều khoản mới nhất của chúng tôi cho việc sử dụng.

Việc bạn sử dụng trang web cũng giống như việc bạn chấp thuận các điều khoản hiện tại của chúng tôi. Một số trang trên trang web chỉ có thể được truy cập và sử dụng bởi những người có đủ độ tuổi hợp pháp. Nếu bạn chưa đạt độ tuổi hợp pháp ở quốc gia mà bạn đang cư trú và quốc gia mà bạn đang truy cập trang web, xin vui lòng thoát khỏi trang web ngay lập tức.

3. Chấp thuận sử dụng

Tất cả việc sử dụng trang web của bạn phải phù hợp với các điều kiện sau: 

  • Bạn không sử dụng trang web cho bất kỳ hoạt động bất hợp pháp nào hoặc bị cấm bởi các Điều khoản của trang web này và các điều luật đang hiện hành.
  • Các hành vi như sao chép, tải xuống, buôn bán, quảng bá, tái – xuất bản, đăng tải hoặc truyền tải các nội dung khác đều không được thực hiện trên trang web này trừ khi có thỏa thuận với phía VTourist.
  • Bạn không thể, không được truyền tải cho bên thứ ba vô hiệu hóa bất kì các tính năng bảo mật của trang web, tải lên hoặc phân tán bất kỳ virus hoặc những mã độc hại nào qua trang web.

4. Quyền thay đổi nội dung điều khoản

VTourist giữ quyền thay đổi hoặc sửa đổi nội dung của Điều khoản mà không cần báo trước ở bất kì điều khoản nào tùy vào từng thời điểm khác nhau. Những sự thay đổi/ sửa đổi khi đăng lên trang web sẽ có hiệu lực ngay sau đó. Việc bạn truy cập ngay thời điểm những thay đổi/ sửa đổi khi được đăng lên đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với những Điều khoản này.

5. Sở hữu trí tuệ

Tất cả các tài nguyên trong website này như nội dung, thông tin, hình ảnh, video, đều thuộc quyền sở hữu của VTourist và người đăng ký của trang web này. Được bảo vệ bởi Luật sở hữu trí tuệ bao gồm các vấn đề liên quan đến bản quyền, nhãn hiệu, sáng chế và các quyền sở hữu khác. 

Tất cả tài nguyên trong trang web này đều thuộc quyền sở hữu của VTourist
Tất cả tài nguyên trong trang web này đều thuộc quyền sở hữu của VTourist

Bạn được quyền sử dụng website này cho mục đích cá nhân hoặc nội bộ không nhằm mục đích kinh doanh hay buôn bán. Bất kì những hoạt động khác, bao gồm những hành vi như sao chép, sửa đổi, tái xuất bản, truyền tải, phân phối, cấp phép hay xuất bản bất cứ nội dung hay tài nguyên nào đều bị cấm nếu không có sự chấp thuận nếu không có văn bản đồng ý của VTourist.

6. Hạn chế sử dụng

  • Bạn không được đưa những thông tin sai lệch hoặc gây hiểu nhầm lên trên trang web.
  • Bạn không được đăng tải lên trên trang web những tệp chứa virut, sâu máy tính, bom hẹn giờ, hoặc bất kỳ các lập trình máy tính nào nhằm mục đích xấu đến trang web.
  • Bạn không được phép truy cập, sử dụng dịch vụ, thông tin hoặc phần mềm nào có sẵn trên trang web theo cách thức không được VTourist quy định rõ ràng.
  • Bạn không được sử dụng trang web vào mục đích phỉ báng, bôi nhọ danh dự của một tổ chức hay cá nhân nào.
  • Bạn không được sử dụng vào mục đích kinh doanh và thương mại mà không có sự cho phép hoặc văn bản xác nhận từ phía VTourist.
  • Bạn không được có những hành vi vi phạm pháp luật đang hiện hành xâm phạm đến quyền và lợi ích của VTourist.
  • Các hoạt động được xem là vi phạm pháp luật và hành vi dân sự/ hình sự đều bị cấm trên trang web này.
  • Các hoạt động khác mà VTourist cảm thấy không phù hợp.

7. Loại trừ trách nhiệm

  • Bằng cách sử dụng trang web, bạn phải đồng ý với những rủi ro có thể xảy ra.
  • Khi sử dụng trang web này, bạn phải tuân theo và bị ràng buộc bởi các điều khoản và điều kiện liên quan đến việc bạn sử dụng trang web. VTourist sẽ sửa đổi hoặc thay thế những điều khoản/ nội dung trên trang web mà không cần thông báo trước cho bạn. 
  • Các nội dung/ tài nguyên đăng tải trên tràn web của VTourist chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không đảm bảo tuyệt đối cho tính chính xác. Vì vậy, khi bạn sử dụng tài nguyên của chúng tôi, bạn phải chấp nhận những rủi ro từ việc sử dụng đó.
  • Quyền riêng tư của người dùng là quan trọng đối với VTourist. Chúng tôi sẽ không chia sẻ bất cứ thông tin cá nhân của người dùng cho một cá nhân hoặc tổ chức nào.
  • Trong trường hợp hệ thống máy tính của người dùng bị mất hoặc bị gián đoạn mạng, mất dữ liệu khi tải xuống bất kì thông tin, nội dung của trang web. VTourist hoàn toàn không chịu trách nhiệm.
  • Tất cả những nội dung, tài nguyên trên trang web này đều là tài sản của VTourist. Các hình ảnh, video, thông tin, bài viết đều thuộc quyền sở hữu độc quyền của VTourist. Nếu có bất cứ sự xâm phạm hoặc bị đánh cắp, sao chép, sửa đổi, VTourist sẽ không chịu trách nhiệm. Những hành động này được xem là vi phạm bản quyền nhãn hiệu và các luật hiện hành khác dẫn đến hình phạt dân sự hoặc hình sự. Không được sử dụng nếu không có văn bản đồng ý của VTourist.

Xem Thêm: