Đằng sau sự thành công của một doanh nghiệp không đơn giản là nhờ vào sự nỗ lực của toàn thể nhân viên mà hơn hết chính là dựa vào sự lãnh đạo tài tình cùng sự quyết đoán đến từ ban lãnh đạo công ty. VTourist cũng không ngoại lệ, dưới sự dẫn dắt của các thành viên ban lãnh đạo và đặc biệt là Tổng giám đốc Trần Thanh Tú chính là động lực và là kim chỉ nam giúp công ty ngày một vững mạnh và tiến xa hơn trong thị trường du lịch.

Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch VTourist Ông Trần Thanh Tú
Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch VTourist Ông Trần Thanh Tú

Thông tin cá nhân

Họ và tên: Trần Thanh Tú

Quê quán : Lào Cai

Ngày sinh : 23/01/1984

Email : trantu@vtourist.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tran.tu.359

Telegram: Kevintran

Địa chỉ : Chung cư Tara, số 1 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, HCM

Tiểu sử

Ông Trần Thanh Tú sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Lào Cai. Nơi đây sở hữu cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, những công trình di tích lịch sử nổi tiếng như quần thể di tích Đền Thượng, Đền Cấm, Đền Quan, Đền Đôi Cô,….

Năm 2006 ông thi đậu vào trường Đại học Tôn Đức Thắng, chuyên ngành du lịch. May mắn thay ông chính là khóa tuyển sinh đầu tiên của khối ngành này, chính vì thế mà trong 4 năm học đại học, chuyên ngành của ông nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của ban lãnh đạo nhà trường cũng như là giảng viên giảng dạy.

Từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường Ông Trần Thanh Tú đã bộc lộ rõ bản thân là người năng nổ, thường xuyên tham gia các hoạt động đoàn hội của nhà trường, tích cực hưởng ứng các phong trào tình nguyện vì cộng đồng được tổ chức liên tục bởi các câu lạc bộ. Trong quá trình học tập, ông Trần Thanh Tú đã luôn không ngừng lắng nghe, học hỏi và trao dồi thêm kiến thức để hỗ trợ cho quá trình học tập và sự nghiệp sau này của mình.

Ngay khi định hướng được con đường hoạt động của mình là gắn liền với du lịch. Bắt đầu từ năm 2 đại học, ông đã chủ động liên hệ với các đơn vị lữ hành, du lịch nổi tiếng trong thời điểm đó như Saigontourist, Vietravel, Vietourist,… để xin vào học tập và rèn luyện thực tế. Công việc này ngoài giúp ông có thêm khoản thu nhập trang trải cho cuộc sống đồng thời đây cũng là cơ hội để ông học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm thực tế góp phần hỗ trợ cho con đường phát triển sự nghiệp của ông sau này.

Sau khi ra trường, ông được nhận vào làm việc chính thức tại Vietourist. Trong suốt gần 10 năm công tác với công ty ông đã đảm nhiệm qua nhiều vị trí khác nhau: Thành viên hội đồng quản trị, Hướng dẫn viên, Điều hành tour, Trưởng phòng Kinh doanh chuyên các thị trường Châu Âu, Mỹ, Canada,…

Năm 2020, thành lập Công ty Cổ phần Du lịch VTourist.

Năm 2022, mở rộng quy mô với hai chi nhánh đặt tại Hà Nội và Đà Nẵng và nhận giải thưởng Top 5 công ty có số lượng khách Châu Âu – Mỹ cao nhất.

Năm 2023, VTourist đã trở thành doanh nghiệp phát triển tương đối ổn định với hơn 30 chương trình tour du lịch quốc tế cùng đội ngũ lao động với gần 100 nhân viên. Công ty đã tổ chức thành công hàng trăm tour du lịch quốc tế, VTourist đã và đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên bản đồ du lịch.

Sứ mệnh

Là cánh chim đầu đàn và là người chịu trách nhiệm chính cho quá trình phát triển của Công ty Cổ phần Du lịch VTourist. Ông Trần Thanh Tú luôn đặt trách nhiệm và sứ mệnh của mình lên trên hàng đầu. Đó là lý do trong suốt thời gian đồng hành và phát triển cùng công ty, ông luôn không ngừng học hỏi, tìm tòi và tổ chức ra nhiều dự án, chiến dịch nhằm xúc tiến hoạt động bán của công ty.

Chính những chính sách và hướng đi đúng đắn đã góp phần đưa công ty tiến xa hơn trong thị trường du lịch trong nước và quốc tế. Mang đến sự tin cậy và uy tín đến với đối tác và khách hàng để họ quyết định lựa chọn sử dụng sản phẩm của VTourist. Đây chính là sứ mệnh và trách nghiệm mà Ông Trần Thanh Tú đang nỗ lực và cố gắng mỗi ngày.

Cùng với sự đoàn kết một lòng của toàn thể công ty, Tổng giám đốc Trần Thanh Tú tin rằng có thể đưa Công ty Cổ Phần Du lịch VTourist trở thành nền tảng du lịch nghỉ dưỡng số 1 cho khách hàng Đông Nam Á trong hành trình 10 năm tiếp theo.

Để góp phần biến mục tiêu nhanh chóng trở thành hiện thực, ông Trần Thanh Tú đã đầu tư phần mềm CRM (Quản lý quan hệ khách hàng). Phần mềm đã hỗ trợ rất nhiều cho toàn thể nhân viên công ty từ sale cho đến điều hành trong việc cập nhật thông tin và kiểm tra số lượng khách, tránh những sai sót không cần thiết.

Phần mềm là công cụ hiệu quả giúp ban lãnh đạo công ty và đặc biệt là Tổng giám đốc Trần Thanh Tú nắm bắt rõ những thông tin cần thiết cũng như quá trình hoạt động của nhân viên. Thông qua số liệu được hiển thị trên phần mềm CRM sẽ giúp ông đánh giá được những mặt yếu kém và sự phát triển của công ty. Từ đó đề ra những phương hướng, chính sách phát triển mới nhằm khắc phục những phần yếu kém và đưa công ty VTourist tiến xa hơn trong thị trường du lịch.

CEO Trần Thanh Tú - Du Lịch VTourist
Tổng giám đốc Trần Thanh Tú mang trong mình sứ mệnh cho sự phát triển của tập thể VTourist

Mục tiêu trong đời

Để tạo động lực cho bản thân cùng với sứ mệnh mang du lịch Việt vươn xa quốc tế. Ông Trần Thanh Tú đã đặt riêng cho mình 5 mục tiêu sau:

  1. Trong vòng 10 năm sắp tới đưa Công ty Cổ phần Du lịch VTourist phát triển trở thành nền tảng du lịch nghỉ dưỡng số 1 cho khách hàng Đông Nam Á.
  2. Xây dựng đội ngũ nhân viên chất lượng với đa dạng ngoại ngữ, kiến thức, kỹ năng,… để phục vụ cho nhiều thị trường khách hàng khác nhau.
  3. Mở rộng thêm các văn phòng đại diện ở các thị trường du lịch chính của công ty như: Mỹ, Châu Âu, Canada, Singapore, Thái Lan,…
  4. Xây dựng và tổ chức thêm chương trình du lịch mới lạ đến với các thị trường du lịch mới như: tour du lịch hành hương, tour du lịch tham gia các đêm diễn âm nhạc, sự kiện quốc tế  kết hợp mua sắm, tham quan,….
  5. Thực hiện thêm nhiều chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, mang những chương trình du lịch chất lượng đến gần hơn tới tay người tiêu dùng.

Giá trị mà tổng giám đốc Trần Thanh Tú đang hướng đến

Tổng giám đốc Trần Thanh Tú là một nhà lãnh đạo tài ba, khi luôn có những cái nhìn trực quan về sự việc, đi đầu xu thế phát triển, ông có sự quyết đoán và nhạy bén trong mọi quyết định của mình, sẵn sàng chấp nhận rủi ro và không chùn bước trước bất kỳ những khó khăn nào. Ông là người luôn dám nghĩ, dám làm và có quyết tâm mạnh mẽ. Ông luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng với mức chi phí tối ưu nhất. Sự chuyên nghiệp – uy tín – Chất lượng luôn là những yếu tố được ông đặt lên trên hàng đầu.

Với những nỗ lực, quyết tâm cùng bản lĩnh và kinh nghiệm trong hơn 15 năm làm nghề. Ông Trần Thanh Tú tin rằng sứ mệnh và mục tiêu mà mình đã đặt ra chắc chắn sẽ hoàn thành. Đưa VTourist trở thành đơn vị lữ hành vững mạnh trong tương lai.

Tổng giám đốc Trần Thanh Tú quyết tâm đưa VTourist trở thành đơn vị lữ hành vững mạnh trong tương lai.
Tổng giám đốc Trần Thanh Tú quyết tâm đưa VTourist trở thành đơn vị lữ hành vững mạnh trong tương lai.

Đối với Ông Trần Thanh Tú chúng ta nỗ lực không chỉ cho hôm nay mà còn cho cả ngày mai. Đích đến của thành công luôn là một quá trình phấn đấu và học hỏi đi lên từng ngày. Để đạt được những mục tiêu lâu dài thì đòi hỏi bạn phải phải có quá trình rèn luyện và trau dồi mỗi ngày. 

Nếu hôm nay bạn ngủ quên trên chiến thắng và cho phép mình được nghỉ ngơi thì tương lai chắc chắn bạn sẽ hối tiếc về những khoảng thời gian mình đã lãng phí. Chính vì thế đối với Ông Trần Thanh Tú để đưa VTourist trở thành nền tảng du lịch nghỉ dưỡng số 1 Việt Nam thì đòi hỏi bản thân ông phải luôn không ngừng nỗ lực cùng với đó là sự đồng lòng đi lên của toàn thể nhân viên công ty.

Bản thân ông Trần Thanh Tú luôn tâm đắc câu nói “Muốn đi xa thì đi một mình, muốn đi nhanh thì đi cùng nhau” vì thế trong phương châm phát triển của mình đoàn kết chính là chìa khóa dẫn đến thành công. 

Tổng giám đốc Trần Thanh Tú khẳng định trong tương lai Công ty Cổ phần Du lịch VTourist sẽ còn tiến xa và phát triển hơn nữa.

Xem thêm: